“Mách nước” bãi biển lọt Top 10 biển đẹp nhất Việt Nam cho bạn “thả dáng” cháy máy

123

Du lịch Quảng Binh không chỉ nổi tiếng với rất nhiều các hang động tuyệt đẹp như Phong Nha – Kẻ Bàng, động Thiên Đường,…mà nơi đây còn ghi dấu ấn đối với du khách mỗi khi đặt chân đến bởi bãi biển Nhật Lệ với đường bờ biển dài, nước biển trong xanh hòa với cát trắng.

Thời tiết, khí hậu ở Quảng Bình được chia ra làm 2 mùa: mưa và nắng. Mỗi mùa lại mang những nét đặc trưng riêng nên bạn có thể thực hiện chuyến du lịch Quảng Bình vào bất cứ thời điểm nào cũng đều được. Tuy nhiên, nếu muốn chiêm ngưỡng được vẻ đẹp trọn vẹn của bãi biển nổi tiếng đẹp nhất nhì miền Trung thì bạn nên du lịch Quảng Binh vào khoảng từ tháng 5- tháng 8.

du lịch quảng binh

@ngphthutrang
@ngocngoc.insta

Năm 2015, biển Nhật Lệ được công bố lọt Top 10 bãi biển đẹp nhất nước ta. Nằm ngay trước cửa sông Nhật Lệ cách trung tâm thành phố Đồng Hới, Quảng Bình khoảng 3km ở hướng Đông Bắc, đến với bãi biển này, bạn sẽ được hoà mình vào làn nước trong vắt và xanh ngắt, tắm hoặc ngắm bình minh trên biển.

@big_loan_
@noona.hihi

Đến đây bạn không chỉ được thỏa sức vùng vẫy trong làn nước trong xanh mà còn thưởng thức rất nhiều món hải sản tươi ngon như: hàu, sò điệp, tôm hùm, ghẹ hay các loại cá…Nếu bạn muốn có trải nghiệm đáng nhớ thì ăn ngay trên bãi biển ngay ở những gánh hàng rong cũng là một trong những sự lựa chọn không tồi hoặc thưởng thức thêm những món ăn khác như: bánh nậm, bánh bột lọc, bánh canh…

@hacakenguyen

Tùy theo tài chính và nhu cầu mà khi du lịch biển Nhật Lệ bạn có thể chọn nhà nghỉ, khách sạn và resort có mức giá hớp lý. Tuy nhiên, bạn nên chọn những khách sạn nằm gần bãi biển ngay trên đường Trương Pháp để thuận tiện khi tắm biển, vui chơi và ăn uống.