Du lịch Quy Nhơn phát hiện quán cafe chó siêu cưng

Nếu là người yêu thú cưng, đặc biệt là các chú cún thì bạn sẽ không thể cưỡng lại quán cafe chó siêu cưng này đâu. Có dịp du lịch Quy Nhơn, bạn nhất định phải check-in tại đây nha.

900

Du lịch Quy Nhơn lại có thêm một tọa độ cực hấp dẫn cho những người yêu thú cưng. Nhiều người xem ảnh đã thích mê và chỉ muốn đi Quy Nhơn ngay lập tức.

du lịch quy nhơn

yennle93

Tọa lạc trên con đường Lý Thái Tổ  – ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, có thể nói đây là vị trí lý tưởng cho du khách ghé thăm Ventosa Coffee. Bước vào quán bạn sẽ thấy vô cùng thích thú với những chú chó đáng yêu, tinh nghịch đang vô tư chạy nhảy chào đón khách. Chúng sẽ khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào ngôi nhà riêng của những chú cún đúng nghĩa.

Có thể gọi đây là một thiên đường của những chú chó nổi tiếng với trị giá hơn trăm triệu như Alaska, Husky, Pug, Golden, Poodle, Samoyed,Fox,… thậm chí có có những chú chó Corgi siêu đáng yêu và thân thiện luôn. Đến đây các bạn tha hồ check-in, sống ảo cùng các bé luôn nhé! Hơn nữa Ventosa Coffee đầu tư hẳn sân chơi riêng có rào chắn cho những chú cún của mình để các bạn có thể vui chơi thỏa thích.

Quán sở hữu không gian thoáng đãng có cả phòng máy lạnh và sân vườn cho các bạn chọn lựa chỗ ngồi phù hợp. Cách bố trí của quán cũng được sắp xếp gọn gàng sao cho khách có đây có thể thoải mái vui chơi với các em thú cưng mà không sợ va chạm. Đặc biệt, Ventosa có hẳn khu ngồi bệt tạo không gian riêng tư cho khách hàng. Lối trang trí của quán khá lạ mắt với hình ảnh chú cún cưng trên những mảng tường để bạn có thể tha hồ chụp ảnh.

Ngoài việc là điểm hẹn của những người mê cún cưng ở Quy Nhơn, nơi đây còn là chốn để mọi người đến giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm chăm sóc thú. Đặc biệt, Ventosa Coffee là nơi rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật cho bạn bè người thân với các ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại Ventosa Coffee như miễn phí trang trí và tặng bánh kem nữa đấy nghen! Hơn nữa, quán còn có chương trình mỗi ngày một combo thức uống và đồ ăn giảm giá 20% nữa đó, chưa hết quý khách còn được sở hữu thẻ tích điểm, tích đủ 10 dấu sẽ nhận đồ uống miễn phí hoặc giảm 20% cho tiệc được tổ chức tại quán đó nha!