Hóa “ẩn sĩ”cực phiêu tại homestay đậm chất Nhật Bản tại Phan Thiết

882

Nếu đã quá quen thuộc với những resort Phan Thiet hay khách sạn Phan Thiet rồi thì sao không thử đổi gió một chút ghé thăm homestay đậm chất Nhật Bản này. Hill Lodge sẽ làm cho chuyến du lịch Phan Thiết của bạn thú vị lắm “cho mà xem”.

Tọa lạc tại thành phố Phan Thiết, Hill Lodge là một trong những homestay được thiết kế theo phong cách tối giản. Đến với Hill Lodge, bạn sẽ nhận ra rằng ở một Phan Thiết tấp nập, nhộn nhịp và ồn ào kia vẫn còn có một nơi yên bình và độc đáo đến như vậy.

resort phan thiet
@hilllodgemuine

Hill Lodge được thiết kế theo phong cách minimalism. Chủ homestay từng chia sẻ: “Căn homestay này là quyết định chớp nhoáng sau khi bỏ việc. Tôi chia sẻ với bạn mình, một kiến ​​trúc sư, và chúng tôi đã tạo ra một Hill Lodge như thế. Nó nằm trên sườn đồi cách bãi biển dài, đó là lý do cái tên “Hill Lodge” đã ra đời.”

Nếu bạn cần một không gian vừa thoáng đãng, yên tĩnh lại tốn giản hết mức có thể nhưng vẫn hài hòa thì Hill Lodge chính là sự lựa chọn số một. Bạn sẽ thấy rằng mình chẳng khác nào một ẩn sĩ sống trong những ngôi nhà tại Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc.

@hilllodgemuine
@hilllodgemuine
@hilllodgemuine
@hilllodgemuine

Ngoài ra, Hill Lodge còn có vị trí vô cùng thuận tiện cho du khách: cách trạm xe bus khoảng 100m, cách quán bar Modijo 10m, chợ Hàm Tiến khoảng 3,5km. Bạn có thể đi xe buýt đến chợ. Vào ban đêm vô vàn món ngon dọc bờ biển trên đường Nguyễn Đình Chiểu cho bạn thưởng thức và khám phá.

Xem thêm: Resort Phan Thiet