A La Carte Đà Nẵng – chốn dừng chân lý tưởng cho kì nghỉ mơ ước của bạn!

Cùng bỏ túi A La Carte Da Nang sang trọng chuẩn bị cho kì nghỉ dưỡng vi vu đến Đà Nẵng sắp tới của bạn và gia đình nhé. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu, cùng khám phá nha.

199

A La Carte Da Nang không chỉ đơn thuần là một khách sạn sang trọng còn là nơi nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam có hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng của tòa nhà với tầm nhìn ngoạn mục. Du lịch Đà Nẵng chọn nghỉ dưỡng tại đây sẽ giúp du khách có những trải nghiệm khác biệt và thư giãn tuyệt đối. Cùng tìm hiểu và nhanh chóng liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt bạn nhé.

A La Carte Da Nang nằm bên bãi biển Phạm Văn Đồng xinh đẹp, sở hữu lối kiến trúc cổ điển sang trọng và những dịch vụ đẳng cấp nhằm mang đến cho bạn khoảng thời gian lưu trú tuyệt vời, đáng nhớ. Tọa lạc tại vị trí vàng trên đại lộ chính của TP. Đà Nẵng, A La Carte Da Nang Beach nổi bật giữa một “rừng” khách sạn tại Đà Nẵng bởi nét độc đáo trong kiến trúc và thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ biển và văn hóa bản địa. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố như cầu Tình yêu, cầu sông Hàn, công viên châu Á… và các địa chỉ du lịch lân cận như phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế…

A La Carte Da Nang

À La Carte là một từ tiếng Pháp, hiểu một cách đơn giản nhất là “yêu cầu nào cũng sẽ được đáp ứng”; Với thương hiệu độc đáo này, À La Carte Da Nang không chỉ là khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu khu vực bởi sự khác biệt và ấn tượng từ tên gọi, mà còn bởi sự tuyệt vời trong từng dịch vụ tinh túy đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu nghỉ dưỡng du lịch đúng chất “thiên đường” như chính ý nghĩa của cái tên À La Carte và slogan The Choice Is Yours.

A La Carte Da Nang với thiết kế mang phong cách hiện đại, đặc sắc bởi sự kết hợp của chuyên gia kiến trúc hàng đầu tại Pháp, Hà Lan và Việt Nam với các khu tiện ích: phòng hôi nghị, hội thảo, nhà hàng chính FishCa với sức chứa khoảng 200 khách, nhà hàng tiền sảnh, thư viện, câu lạc bộ cho trẻ em. Tầng thượng với hồ bơi được thiết kế theo kiến trúc vô tận, độc đáo với tầm nhìn biển bao la, hay khu vực Ice Bar với những bản nhạc đương đại phong cách lounge sẽ là điểm đến thư giãn lý tưởng cho du khách với các hoạt động giải trí cực kỳ hấp dẫn mỗi đêm. Tầng spa với khu phòng chờ rộng, 8 phòng trị liệu riêng biệt, mỗi phòng trị liệu có ý tưởng thiết kế riêng lấy cảm hứng từ các loại gia vị của Việt Nam.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24