Một số nhà hàng vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng cho khách du lịch Trung Quốc thích mê

Những con vịt quay có màu nâu đẹp mắt, lớp da bên ngoài giòn, thịt vịt khi ăn có vị béo béo nhưng lại không ngán, mùi thơm hấp dẫn vô cùng.

676

Nói đến du lịch Trung Quốc mà không nói đến ẩm thực thì quả là một thiếu sót. Có lẽ ít có một quốc gia nào mà văn hóa ẩm thực lại phổ biến và được khắp thế giới biết đến như Trung Quốc. Có rất nhiều món ăn của quốc gia này đã vươn xa ra thế giới, được nhiều người biết đến trong đó không thể không nói đến món vịt quay Bắc Kinh.

Món vịt quay Bắc Kinh cầu kỳ từ cách chế biến cho đến cách ăn. Có nhiều cách để thưởng thức món ăn này những dù ăn bằng cách nào thì thực khách chắc chắn vẫn sẽ nhận ra vị ngọn của những miếng thịt vịt vô cùng đặc biệt không nơi nào trên thế giới có được.

du lịch trung quốc

Dưới đây là một số nhà hàng vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng để du khách thưởng thức khi đi du lịch Trung Quốc:

Nhà hàng Quanjuede

Đây là một trong những nhà hàng vịt quay ngon nhất tại Bắc Kinh và có chi nhánh trên khắp thế giới. Nhà hàng có tuổi đời hơn 100 năm chính vì vậy mọi khâu từ chọn vịt, ướp vịt, quay vịt của những đầu bếp trong nhà hàng này đều rất điêu luyện. Rất nhiều vị khách khi du lịch Bắc Kinh đều ghé qua nhà hàng này để có cơ hội được thưởng thức món vịt quay.

Nhà hàng Yulin

Nhà hàng Yulin được một đầu bếp đến từ tỉnh Sơn Đông thành lập từ năm 1993. Nhà hàng được thiết kế một cách sang trọng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng tại Bắc Kinh khi bạn có nhu cầu được thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh.

Nhà hàng Dadong

Nhà hàng Dadong được thành lập từ năm 1985 và trở thành một trong những nhà hàng vịt quay ngon nhất tại Bắc Kinh với những sự sáng tại mới lại cho món ăn truyền thống của Trung Hoa này. Vịt tại nhà hàng này sẽ được các đầu bếp tài ba ướp cùng với 8 loại nước sốt khác nhau. Nhà hàng sẽ phục vụ thêm bánh bao hấp để ăn kèm với vịt quay.

Nhà hàng Bianyifang

Đây là một trong những nhà hàng lâu đời nhất tại Bắc Kinh vì đã được thành lập từ cách đây hơn 600 năm. Món vịt quay Bắc Kinh được nhà hàng chế biến theo một phong cách rất cổ điển. Những con vịt sẽ được treo trên bếp than. Nhờ vậy vịt sẽ không bị cháy, thịt chín đều mà vẫn mềm và không bị khô.

Ảnh:Internet