Những bãi biển nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch Hàn Quốc

386

Những bãi biển nổi tiếng luôn là địa điểm mà khách du lịch Hàn Quốc tìm đến khi du lịch xứ sở Kim Chi. Nếu một lần được đến đây thì các bạn nên nhớ đừng bỏ qua những bãi biển xinh đẹp này nhé.

Bãi biển Haeundae – Thành phố Busan         

Trải dài hơn 1,5 km đường bờ biển với cát mịn và vùng nước nông . Haeundae được biết đến là một bãi biển nổi tiếng ở Hàn Quốc,  xung quanh bãi biển có các khu vui chơi mang đậm chất văn hóa Hàn Quốc như thủy cung Busan và rất nhiều phòng trưng bày tranh ở trong các tòa nhà cao ốc. Vì vị trí của Haeundae ở trong lòng thành phố Busan cho nên lượng khách đến đây cũng khá là đông vào các dịp mùa hè.

du lịch hàn quốc

Haeundae cũng là nơi tổ chức các sự kiện văn hóa nổi tiếng quanh năm của Hàn Quốc. Đình Haewoljeong là địa điểm mà các bạn có thể ngắm mặt trời mọc và mặt trăng nhô lên, ngoài ra điều đặc biệt ở Haeundae đó là các điểm suối nước nóng tự nhiên. Kinh nghiệm du lịch khi đến đây là bạn nên dành thời gian trải nghiệm cảnh bình minh ở Haeundae nhé.

Bãi biển Gyeongpo – Tỉnh Gangwon

Gyeongpo là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc với bờ biển cát trắng mịn phù hợp với du khách thích đi dạo trên cát biển bằng chân trần. Đến nghỉ dưỡng ở bãi biển này du khách không chỉ được tận hưởng không khí của biển cả mà còn được tham gia các trò chơi thú vị và các hạt động biểu diễn văn hóa truyền thống của Hàn Quốc được tổ chức quanh năm tại đây.

Bãi biển Jungmun – Seogwipo – Jeju

Jungmun được lọt vào top những bãi biển nổi tiếng ở Hàn Quốc với điểm đặc biệt là tạo ra các dải cát màu đen, xám, trắng, đỏ và màu đen của những viên đá núi lửa.

Phía bên phải của bãi biển là hệ thống hang động, trong các hang động ở đây có các động vật và thực vật quý hiếm nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách tới đây tham quan. Đến với bãi biển nổi bật ở Hàn Quốc này du khách còn được tham gia vào trò chơi mạo hiểm đó là lướt ván và xuồng máy lướt trên các con sóng lớn của biển. Đặc biệt ở đây các bạn còn được chiêm ngưỡng các thác nước lớn và những mái nhà truyền thống của đảo Jeju.

Bãi biển Hyeopjae – Jeju

Là bãi biển được mệnh danh là phẳng lặng nhất vì ở đây không có các con sóng lớn dữ dội và mực nước rất nông, với đặc điểm như vậy thì rất phù hợp với các khách du lịch Hàn Quốc thích học bơi trên biển. Đi dọc bờ biển chúng ta có thể bắt gặp được rất nhiều vỏ ốc bé li ti sáng lấp lánh.

Hyeopjae là một trong những bãi biển nổi tiếng ở Hàn Quốc có rất nhiều không gian hấp dẫn vì thế đêm đến khách du lịch có thể cắm trại ngoài trời và đốt lửa trại trên biển cùng với bạn bè và gia đình. Bên cạnh đó du khách có thể đến một công viên gần đó bằng cách đi bộ mất khoảng 5 phút, tại đây có rất nhiều loài thực vật cận nhiệt đới phong phú và đa dạng tạo nên một thảm thực vật mùa hè vô cùng tươi mát.

Bãi biển Muchangpo –  Thành phố Boryeong – Tỉnh Chungnam

Nằm trong những bãi biển nổi tiếng nhất Hàn Quốc, Muchangpo được biết đến là con đường ô tô ven biển, các rừng thông và cảnh hoàng hôn đẹp tuyệt vời. Ngoài ra điểm khác biển nổi bật nhất của Muchangpo để lọt vào top những bãi biển nổi tiếng ở Hàn Quốc đó là con đường đáy biển được tạo ra do thủy triều rút xuống, con đường đáy biển nối từ đất liền ra đảo Seokdaedo.

Hiện tượng thủy triều rút này diễn ra 15 đến 30 ngày hàng tháng và từ 2 đến 3 lần mỗi tháng , mỗi lần kéo dài một đến vài giờ đồng hồ. Khi thủy triều rút xuống sẽ để lộ ra đáy biển và sẽ có rất nhiều loài san hô, hải sâm hoặc bạch tuộc con vì vậy người dân và du khách sẽ tập trung ra con đường này để nhặt những vật phẩm của tự nhiên ban tặng cho họ.