Du lịch Malaysia – “phục kích” 5 quán cafe siêu yêu ở Melaka

Du lịch Malaysia cũng có những quán cafe dễ thương để bạn check-in đó nha. Có dịp ghé thăm Melaka thì hãy "phóng" ngay đến 5 quán này.

566

Khách đi du lịch Malaysia đến Melaka có thể dừng chân tại 5 quán cafe đậm phong cách địa phương và trải nghiệm văn hóa của đất nước này.

1. The Daily Fix

du lịch malaysia

Nằm khuất phía sau một cửa hàng lưu niệm trên con phố Jonker St nhiều người qua lại, đó là quán cafe The Daily Fix. Mặc dù bên ngoài hơi khó tìm, nhưng bên trong là một ốc đảo thoải mái trải dài giữa hai sân trong, với đủ bàn lớn, bàn nhỏ.

Đồ uống ở đây thì nên thử smoothies là ngon, còn thức ăn nhìn cũng rất tuyệt (có rất nhiều người gọi bánh).

Hãy nhớ là, vì nằm cùng với shop bạn đi qua ở lối vào, nên quán đóng vào lúc 5:30 chiều, cùng thời gian shop đóng cửa.

Địa chỉ: 55 Jalan Hang Jebat (Jonker St)

2. Geographer Cafe

Geographer Cafe là một điểm nổi tiếng, sừng sững hai tầng trên một góc nổi bật của Jonker Street. Cảm giác thật đặc biệt khi bạn được ngồi bên ngoài và quan sát mọi người đi lại, trong một thời gian lý tưởng là dưới sương mù bay bay. Có rất nhiều đồ uống có cồn cũng như đồ uống không cồn, cùng với thực đơn đồ ăn phong phú, bao gồm ẩm thực Malaysia, châu Á và phương Tây.

Địa chỉ: 83 Jalan Hang Jebat (Jonker St)

3. Calanthe Art Cafe

Quán cà phê Calanthe Art Cafe rất đặc biệt, vì ở đây có hạt cà phê từ 13 tiểu bang ở Malaysia! Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho các tín đồ cà phê.

Đây cũng là một nhà hàng tuyệt vời vào buổi tối. Có rất nhiều món ăn Malaysia ngon và nổi tiếng nằm trong thực đơn, món đặc biệt có lẽ là laksa được phục vụ trong nồi đất.

Địa chỉ: 11 Jalan Hang Kasturi

4. Backlane Coffee

Backlane Coffee là một quán cà phê khác trong danh sách 5 quán cafe đẹp ở Melaka cũng nằm trên đường Jonker St. Ở đây có rất nhiều lựa chọn cà phê khác nhau có sẵn, cộng với họ cũng cung cấp sôcôla nóng ngon tuyệt. Điều hòa ở đây mở rất thoáng và mát, và những chiếc ghế mang phong cách retro rất thoải mái, thích hợp với những phút giây nhà nhã ngồi trò chuyện cùng bạn bè.

Địa chỉ: 129 Jalan Hang Jebat (Jonker St)

5. The Baboon House

The Baboon House – một trong 5 quán cafe đẹp ở Melaka là một ngôi nhà nửa hoang dã cổ kính, với rêu phong và các loài cây nhỏ mọc ở khắp mọi nơi, len lỏi trên tường, và dưới ao nhỏ, bể cá vàng, và bất cứ nơi nào bạn thấy. Hãy đi hết con đường và khám phá phía sau của quá! Và đặc biệt, quán cà phê này không khuyến khích chụp hình.

Địa chỉ: 89 Jalan Tun Tan Cheng Lock (Heeren St)