Vinpearl Phú Quốc: Nghỉ dưỡng miễn phí trẻ + vui chơi Vinpearl Land & Safari giá chỉ từ 1.350k/khách

1342

Vinpearl Phú Quốc bùng nổ ưu đãi với chương trình “Trải nghiệm thực đơn” nghỉ dưỡng đẳng cấp với mức giá dat phong khach san siêu tiết kiệm chỉ từ 1.350.000 vnđ/ khách. Nhanh tay lựa chọn du lịch Phú Quốc và book phòng với gói khuyến mãi tuyệt vời này thôi nào.

Vinpearl Phú Quốc

Hệ thống Vinpearl Phú Quốc là chuỗi nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp cung cấp hệ thống phòng và biệt thự đạt chuẩn với các trang thiết bị tiện nghi. Trong những ngày lưu trú tại đây, du khách không chỉ hài lòng với không gian nội thất phòng nghỉ sang trọng mà còn đảm bảo có kỳ nghỉ đích thực với toàn cảnh khu vườn rộng lớn, xanh mát cũng như hướng view biển bao la, hùng vĩ của Đảo Ngọc.

Nội thất bài trí chú trọng sự tối giản, thiết kế các gam màu tạo sự kết hợp hài hòa tôn bật được sự tinh tế, hiện đại cho không gian sống của bạn. Nếu bạn yêu thích chút cổ điển phương Tây thì có thể lựa chọn Vinpearl Phú Quốc. Hoặc muốn trải nghiệm vẻ đẹp Đông Dương thân thuộc thì dừng chân ở Vinpearl Phú Quốc. Chuỗi nghỉ dưỡng đều đảm bảo “chiều chuộng” tất cả mọi nhu cầu của gia đình bạn.

Trong những ngày dừng chân ở Vinpearl, du khách sẽ được tặng 1 voucher Spa tại VinCharm để tận hưởng cảm giác thư giãn qua những liệu trình massage & chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. Không gian yên tĩnh cùng tiếng nhạc du dương để bạn chìm đắm và thăng hoa cảm xúc tức thì.

Nhà hàng của resort là nơi đánh thức vị giác của du khách với bàn tiệc buffet đa dạng hương vị từ nhiều nước. Du khách có thể chọn món hoặc nhu cầu được phục vụ tại nơi nghỉ để gia đình tận hưởng phút giây riêng tư ngọt ngào.

Với khuyến mãi lần này, du khách còn có cơ hội vui chơi không giới hạn tại 2 công viên giải trí hàng đầu Việt Nam: Vinpearl Land & Vinpearl Safari. Nô đùa thỏa thích với những con sóng nước, thử thách mình với những trò chơi cảm giác mạnh hay học hỏi thêm về đời sống hoang dã của thế giới động vật. Tất cả đều là những tiện ích bạn không nên bỏ qua trong kỳ nghỉ sắp tới của mình.

Giá chỉ từ 1,350,000đ/ khách/ 1 đêm

Bao gồm:
  • Vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari.
  • Đưa đón miễn phí từ Resort đến Vinpearl Land và Vinpearl Safari.
  • Miễn phí đưa đón sân bay tại Phú Quốc.
  • Tặng nước trái cây khi nhận phòng.
  • Sử dụng phòng tập thể dục và hồ bơi miễn phí.
  • Miễn phí 1 lượt minibar trong phòng.
  • Ngoài ra khách còn được chọn 1 trong các dịch vụ sau:
  1. Miễn phí phụ thu cho 01 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ cùng với bố mẹ.
  2. Miễn phí 1 vòng Golf 18 lỗ cho mỗi booking – Chỉ miễn phí Green fee.
  3. Tặng 1 voucher Spa 30 phút/ khách cho suốt quá trình ở.
  4. Giảm giá 30% cho các dịch vụ F&B tại khách sạn.

Điều kiện áp dụng:

– Thời gian đặt: Đến hết 25/09/2018.

– Thời gian ở: Từ đây đến hết 29/11/2018.

– Chương trình áp dụng khi đặt từ 2 đêm.


Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để kiểm tra tính khả dụng của ưu đãi tại thời gian Quý khách đặt.