Du lịch Hồng Kông 24 tiếng chỉ với 50 đô

Du lịch Hồng Kông nổi tiếng đắt đỏ nhưng chỉ cần biết cách thì với 50 đô thôi cũng có thể thoải mái vi vu hết những điểm đến nổi tiếng.

269

Thỏa thích du lịch Hồng Kông và khám phá những tọa độ hút khách nhưng chỉ tốn vỏn vẹn 50 đô (tương đương 400 HKD), bạn tin không?

  1. Ở đâu?

du lịch hồng kông

Hồng Kông là nơi để bạn tiêu tiền cho đến khi đau chân và mỏi mắt, vậy thì hà cớ gì phải chi quá nhiều tiền cho một chỗ ngủ? Hãy chọn một chỗ trọ nghỉ chân ở Tsim Sha Tsui, Urban Pack tại Kowloon. Tại 2 con đường này còn có nhiều sự kiện tiệc tùng được tổ chức thâu đêm và đây cũng là thiên đường ẩm thực của Hương Cảng. An ninh chặt chẽ có đầy đủ nhu cầu thiết yếu, hãy “oanh tạc” HongKong về đêm chán chê rồi quay lại nhà trọ ngủ một giấc dài, lúc đó phòng ốc sẽ chẳng là vấn đề gì quá to tác.
Giá phòng được chia sẻ từ $ 199- $ 299 một đêm.

2. Bữa sáng với đồ ăn Trung Hoa

Bắt đầu một ngày với bữa ăn sáng Trung Hoa trên phố sau khi rời nhà trọ. Ví dụ du khách có thể đến đường Lock and nếm thử món bánh trứng còn ấm nóng mới lấy ra từ lò nướng.
Địa chị: Macao Restaurant, 25-27 Lock Rd, Kowloon
Giá cho một chiếc bánh là 7$HK

3. Lưu một bức ảnh với Bruce Lee

Bắt đầu đi lộ ở Đại Lộ ngôi sao, chỉ một đoạn đường ngắn từ MTR Tsim Sha Tsui là du khách có thể gặp rất nhiều cái tên nổi tiếng trong giới điện ảnh HongKong, Đại Lộ ngôi sao được xây dựng mô phỏng Đại Lộ danh vọng của Hollywood.
Du khách nhìn thấy những dấu tay, chữ ký của người nổi tiếng  và đặc biệt là hình ảnh của huyền thoại kungfu Bruce Lee. Ngoài ra du khách có thể ghé thăm các bảo tàng quanh con đường ven biển Tsim Sha Tsui này.
Dự tính cho tour tham quan Tsim Sha Tsui: 206$HK

3. Tham quan Hong Kong từ du thuyền Star Ferry

Một trong những địa điểm chụp hình và ngắm cảnh lý tưởng, chính là đứng từ con thuyền Star Ferry giữa cảng. Du khách có thể lên thuyền từ Đại lộ ngôi sao, mất một vài phút đi bộ ra khỏi khu Central.
Đây là phương tiện giao thông công cộng thường xuyên của Hong Kong bắt đầu đi vào hoạt động từ 1888 để du khách có thể ngắm nhìn biển cảng rộng lớn. Đừng quên hít bầu không khí giữa biển và lưu lại những bức hình.
Giá vé lên phà: $2 (208$HK)

4. Tham quan đỉnh núi Thái Bình

Núi Thái Bình hay còn gọi là đỉnh The Peak, không thể bỏ qua điểm đến này, đây cũng là một lựa chọn cho túi tiền có hạn của du khách. Từ chân núi du khách có thể đi lên bằng xe điện gỗ hoặc tản bộ để lên đỉnh núi, và mua vé vào tòa nhà đài quan sát ngắm nhìn HongKong từ trên cao.
Giá vé giao động: 227$HK

5. Sà vào thiên đường ẩm thực đường phố

HongKong cũng được xem là thiên đường ẩm thực thế giới, với đủ các món ăn đến từ khắp nơi, đặc biệt là những quầy ăn đường phố. Khắp nơi từ trạm dừng metro, khu Wan Chai đến quanh các góc phố đều bày bán quà vặt, nhiều nhất là đồ ăn truyền thống Trung Hoa như thịt xiên, cá viên chiên, tào phớ,…
Giá cả giao động từ 240$HK

6. Chiêm ngưỡng một màn trình diễn ánh sáng

Đi bộ từ Đại lộ ngôi sao và xem show diễn ánh sáng hòa cùng vũ điệu âm thanh, những ánh đèn màu sắc, tia laze cùng nhạc điệu tạo nên màn trình diễn ánh sáng hấp dẫn, lung linh huyền ảo. Đây cũng là một điểm khác biệt đầy thú vị khi khám phá thành phố Cảng về đêm.
Màn trình diễn bắt đầu từ 8h tối mỗi ngày, và diễn ra trong 13 phút.
Giá vé hoàn toàn Free.

7. Chợ đêm

Nếu khu Wan Chai vẫn chưa đủ thì du khách hãy ghé đến chợ đêm Quý Bà (Tung Choist, Mong Kok, Kwloon), chợ Temple Street (Temple St, Yau Ma Tei, Kowloon) để thỏa thích cơn shopping của mình. Nơi đây có tất cả mọi thứ mà du khách đang tìm kiếm, từ những chiếc túi cầm tay đến, quần áo cũ, mới, thậm chí cả đồ điện tử. Những khu chợ này cũng là nơi để du khách thưởng thức những món ăn vặt.