Mia Nha Trang – Nơi khởi đầu cho những yêu thương

551

Bao quanh bởi núi và biển xanh, Mia Nha Trang là một trong những resort Nha Trang 5 sao cao cấp đầu tiên ở khu vực Bãi Dài, Khánh Hòa.

resort Nha Trang
Khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang là khách sạn 5 sao được nhiều du khách lựa chọn, cách sân bay Cam Ranh hoặc thành phố Nha Trang chỉ khoảng 20 phút đi xe.
resort Nha Trang
Khách sạn tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, với bãi tắm riêng nép mình trên lưng chừng vách núi.
resort Nha Trang
Với 83 phòng nghỉ mang kiến trúc mái cỏ nhìn ra biển, resort có thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên nơi đây. Những khu vườn được chăm sóc kỹ lưỡng mang đến cảm giác an nhiên, đảm bảo không gian riêng tư và yên bình.
resort Nha Trang
Dù bạn chọn nơi lưu trú nào – nhìn ra bờ biển, trên triền núi nhìn ra toàn cảnh biển Đông hay nằm giữa các khu vườn, bạn vẫn được tận hưởng không gian sang trọng, thoải mái và bình yên.
resort Nha Trang
Ngoài condo và villa, biệt thự 5 phòng ngủ là lựa chọn để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình và nhóm bạn bè. Với 10 căn villa 5 phòng ngủ hướng biển đặt trên đỉnh vách đá, bạn có thể cảm nhận rõ vẻ đẹp và sự ưu đãi của thiên nhiên nơi đây.
resort Nha Trang
Từ phòng nghỉ, du khách sẽ được ngắm nhìn biển trời, được nghe tiếng sóng vỗ, cùng vị mằn mặn của gió biển thổi vào. Ngoài ra, bạn còn có thể tự do vùng vẫy trong hồ bơi riêng, với tầm nhìn ra biển tại tất cả năm phòng ngủ và cả các khu vực sinh hoạt chung trong villa.
resort Nha Trang
Nhiều du khách cho biết họ khó có thể quên khoảnh khắc ở Mia khi tận hưởng những món ăn nổi tiếng trên thế giới, các món ăn thuần túy Việt Nam trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng hoặc bên bờ biển hoang sơ.
resort Nha Trang
Một trong những điểm nhấn thú vị tại Xanh spa là những chương trình trị liệu làm đẹp cho mẹ, bà bầu, trị liệu chống stress và cả những trị liệu cho trẻ em hoặc lứa tuổi 13-15.
resort Nha Trang
An nhiên giữa núi và biển, quần thể biệt thự của resort mang đến một thiên đường thanh bình, xanh mát dành riêng cho bạn và gia đình.