Đặt ngay Vinpearl Resort & Spa Hạ Long giá chỉ từ 2tr700 VND/ 2 người/ đêm cho kì nghỉ của bạn!

Đừng bỏ lỡ ưu đãi giá tốt đến từ Vinpearl Resort & Spa Hạ Long này nhé. Chắc chắn resort Hạ Long sang xịn này sẽ làm hài lòng bạn đến từng chi tiết đấy.

313

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long vốn là resort Hạ Long nức tiếng xa gần, nơi đây rất biết cách chiều lòng mọi người dù là du khách khó tính nhất. Nếu như mùa thu đông sắp đến du khách có ý định du ngoạn Hạ Long thì đừng chần chừ thêm nữa, hãy cùng tìm hiểu và liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn tại nơi đây để nhận ngay giá ưu đãi nhé.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long giá chỉ từ 2.700.000 VND/ 2 người/ đêm cho hạng phòng Deluxe

Điều kiện áp dụng:

– Thời gian ở từ nay đến 31/12/2018

– Giá chỉ áp dụng cho khách Việt Nam đặt dưới 10 phòng, trường hợp khách đi từ 10 phòng trở lên, vui lòng liên hệ Chudu24 để có giá tốt

– Phụ thu ăn tối bắt buộc vào 24/12/2017 và 31/12/2017.

Ưu đãi bao gồm:

– 1 đêm nghỉ dành cho 2 người tại hạng phòng Deluxe của resort Hạ Long này

– Ăn Sáng

– Tàu cao tốc đưa/ đón khách từ đất liền ra resort Hạ Long này

– Thuế VAT

– Phí Dịch Vụ.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt


Vinpearl Resort & Spa Hạ Long sẽ là một điểm đến nghỉ dưỡng mang phong cách hoàn toàn mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực Miền Bắc. Với vị trí tọa lạc hoàn toàn trên Đảo Rều, cách thành phố Cẩm Phả, Hạ Long khoảng 2 km nên để đến resort Hạ Long này du khách phải đi tàu cao tốc từ đất liền ra đảo. Do đó, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long cung cấp miễn phí dịch vụ tàu cao tốc đưa đón khách hai chiều 24/24, phục vụ mọi lúc khi du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng tại đây.

resort Hạ Long

Resort Hạ Long này gồm nhiều loại phòng khác nhau từ Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite… phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng từ các cặp đôi, gia đình, bạn bè đến khách MICE.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Cùng với đó là khu vực phòng hội thảo sang trọng tại resort Hạ Long này có sức chứa lên đến 500 khách, đáp ứng nhu cầu hội họp đa dạng trong nước và quốc tế; khu dịch vụ giải trí, ẩm thực sang trọng; bến du thuyền và quần thể spa trên biển ấn tượng..

* Cùng điểm sơ qua 1 vài đánh giá thực tế mới nhất năm 2018 của khách hàng Chudu24 về Resort Hạ Long Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nhé:

 Phạm Thị Thu Hiền: “Tôi hài lòng khi nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long.”

Đào Thị Huyền: “Tôi đã ở Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 2 lần và lần nào tôi cũng thấy khá ổn đối với 1 resort tại miền Bắc. Dịch vụ chuẩn theo của Vinpearl, nhân viên thân thiện, bể bơi rộng sạch sẽ. Duy chỉ có đồ ăn buffet không được ngon, cần cải thiện hơn để nâng cao chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên resort liên tục có ca nô sang đất liền có thể ăn nhiều hàng hải sản ngon.”

– Vũ Thị Phương Lan: “Vinpearl Resort & Spa Hạ Long đẹp, phòng rất đẹp, sạch sẽ, nhân viên tận tình, chu đáo niềm nở. Tuy nhiên chỗ để xe quá ít mái che khiến xe bị nắng. Đồ ăn sáng ít và không phong phú. Tôi đã ở Vinpearl Đà Nẵng đồ ăn sáng hơn hẳn tại Hạ Long. Nhìn chung tốt, nếu khắc phục mấy điểm trừ trên thì đây là điểm đến lý tưởng của người Hà Nội.”

– Chị Phạm Thị Thanh Hòa: “Thời gian đưa cả gia đình đi nghỉ tuy không dài nhưng mọi người đều hài lòng tuyệt đối. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long đẹp, rộng rãi, sạch sẽ, đồ ăn ngon tuy nhiên hơi ít hải sản. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Nhất định sẽ quay lại!”.