Ghé Sun World Halong khám phá Cầu Koi độc đáo trong phim ‘Cả một đời ân oán’

555

Du lịch Hạ Long bỗng trở thành điểm check-in hot của giới trẻ, nếu Đà Nẵng có Cầu Vàng thì Hạ Long với sự xuất hiệ của Cầu Koi tại Tổ hợp giải trí Sun World Halong Complex trở thành điểm hẹn hò của các cặp đôi sau cảnh tỏ tình trong bộ phim ‘Cả một đời ân oán’.

du lịch hạ long
Cây cầu màu đỏ xuất hiện trong phân cảnh tỏ tình của nhân vật Bình (Anh Tuấn đóng) và Ngân (Hạ Anh thủ vai) trong bộ phim truyền hình “Cả một đời ân oán” nằm trong khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo. Cầu gồm hai tầng vắt lên nhau, tượng trưng cho sự kết nối hòa hợp âm – dương trong văn hóa Nhật Bản, cũng như vòng tay quyện vào nhau, tạo mối giao hảo của hai nền văn hóa Việt – Nhật.
Sau phân cảnh lãng mạn, cầu Koi được giới trẻ đổi tên thành “Cầu tình yêu”.
Nhiều cặp đôi lựa chọn cây cầu là địa điểm chụp ảnh cưới tại Quảng Ninh.
Khung cảnh trên cầu Koi phù hợp với những concept ảnh cưới lãng mạn, hoài cổ. Màu đỏ nổi bật kết hợp hài hòa với những mẫu váy cưới màu trắng, vàng và những chiếc áo dài trắng tinh khôi.
Cầu Koi còn trở thành điểm đến thú vị để du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao.
Dạo bước trên 200 bậc thang gỗ, bạn thỏa sức ngắm không gian thanh tao của vườn Nhật với mô hình núi Phú Sĩ thu nhỏ, hòn non bộ, thác nước, những tán cây bonsai, chú cá koi quý hiếm…
Cầu Koi thu hút lượng khách khách du lịch lớn kể từ khi mở cửa.
Từ trên cao nhìn xuống, cây cầu giống như một chú cá koi khổng lồ, nên được đặt tên là cầu Koi. Với ý nghĩa trừ tà, giải hạn do màu đỏ trong văn hóa Nhật tượng trưng cho lửa, mặt trời, việc sơn toàn bộ cầu với sắc đỏ rực tạo thành điểm nhấn nổi bật trên nền xanh mướt của khu vườn Zen Garden.