4 địa điểm du lịch 2/9 giá rẻ ở Đông Nam Á ‘hot’ nhất hiện nay

329
Lễ mừng Quốc Khánh 2/9 đang đến rất gần, bạn đã có kế hoạch du lịch 2/9 chưa? Hãy check ngay 4 địa điểm du lịch 2/9 giá rẻ ở Đông Nam Á “hot” nhất hiện nay, để không bỏ lỡ cơ hội vi vu vui thú và tiết kiệm nhé!

Singapore

Singapore là một trong những điểm đến “hot” nhất trên bản đồ du lịch Đông Nam Á. Bởi lẽ, đảo quốc xinh đẹp này không chỉ có những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, những khu vui chơi giải trí hàng đầu, đời sống văn hóa độc đáo mà còn là thiên đường mua sắm dành cho du khách.
Du lịch 2/9 đến Singapore du khách sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ có giá tốt hơn, vì lúc này bắt đầu vào mùa thấp điểm ở đất nước này. Ngoài ra, những ngày cuối tháng 8 cũng là cơ hội cuối cùng để du khách săn hàng giá rẻ trong đợt sale lớn nhất trong năm của đảo quốc Sư tử.
du lịch 2/9
Ngoài ra, trong đợt này ở Gardens by the Bay, Singapore còn có Beerfest Asia 2018. Dịp để bạn thưởng thức hơn 500 loại bia khác nhau bởi hơn 40 nhà triển lãm từ khắp nơi trên thế giới. Bữa tiệc khổng lồ này cũng mời đến nhiều nghệ sĩ giúp khuấy động không khí náo nhiệt này vào mỗi tối.
Trong khi đó, những người yêu thích loài hoa ‘mặt trời’ sẽ tận hưởng Lễ hội Hoa Hướng Dương độc đáo của Gardens by the Bay. Năm nay, lễ hội được tổ chức theo chủ đề cuộc hành trình của Dorothy và Phù thủy xứ Oz, cuộc phiêu lưu kỳ quái này giới thiệu khách đến những kích thước và hình dạng đặc biệt mà hoa hướng dương đi vào.

Thái Lan

Thái Lan luôn là điểm đến hàng đầu dành cho du khách Việt. Bởi lẽ, từ Việt Nam sang Vương quốc Nụ Cười có không ít các hãng hàng không giá rẻ khai thác các tuyến bay, giúp giảm chi phí đáng kể cho khách du lịch, đặt biệt là vào mùa thấp điểm. Do đó, Thái Lan cũng là một trong những điểm du lịch lễ 2/9 giá rẻ ở Đông Nam Á mà du khách có thể cân nhắc.

Du lịch Thái Lan là cơ hội để du khách khám phá các điểm tham quan nổi tiếng, như: chùa Phật Vàng, đảo Coral xinh đẹp, cung điện Hoàng gia Thái Lan,… Ngoài ra, mua sắm giá rẻ từ các chợ cuối tuần, chợ đêm đến các trung tâm mua sắm hạng sang.

Malaysia

Tương tự Singapore, những ngày cuối tháng 8 là những ngày cuối cùng để du khách có thể càn quét “đồ đẹp giá rẻ” ở  Malaysia. Bởi lẽ, Malaysia Mega Sale Carnival đang diễn ra từ ngày 16/6 – 31/8/2018, trên khắp đất nước này.
Bạn sẽ tìm thấy những ưu đãi tuyệt vời về mọi thứ, từ thời trang đến đồ trang sức, đồ điện tử đến đồ chơi, ngay cả trị liệu spa, lưu trú tại khách sạn, F & B và tham quan các điểm tham quan địa phương để có trải nghiệm lối sống hoàn chỉnh.
Bên cạnh việc mua sắm thì du lịch Malaysia cũng là một cách tuyệt vời để kết thúc mùa hè của bạn mà không quá tốn kém. Các địa điểm ở Malaysia đưa bạn đến nhiều trải nghiệm thú vị với cảnh thiên nhiên hoang dã, biển trong xanh, đường phố cổ kính và các món ăn ngon, có thể kể đến, như: Chùa Kek Lok Si ở George Town, Cao nguyên Cameron, Công viên hải dương Tun Sakaran hay thủ đô Kuala Lumpur,…

Lào

Lào – đất nước láng giềng xinh đẹp và yên bình, mê hoặc khách du lịch với những ngôi chùa trang nghiêm, những thác nước đẹp như tranh vẽ, nụ cười thân thiện, hiếu khách của người dân và cả lễ hành khất mỗi sáng nồng đượm hơi thở văn hóa tín ngưỡng.
Lào nằm ngay sát sàn sạt Việt Nam, nên du khách hoàn toàn có thể lựa chọn du lịch bằng xe ô tô thay vì máy bay để tiết kiệm chi phí đi lại. Lựa chọn du lịch 2/9 ở Lào đừng quên ghé thăm thủ đô Viêng Chăn xinh đẹp. Đặc biệt hãy dành vài ngày ở lại cố đô Luang Prabang hiền hòa hay Vang Viêng nên thơ cũng đều rất tuyệt.
Ảnh: Internet