Vinpearl Resort & Spa Hạ Long trọn gói ưu đãi 1 đêm phòng nghỉ gia đình + ăn 3 bữa giá hấp dẫn!

Điểm vượt trội của Vinpearl Ha Long là chỉ cách thủ đô Hà Nội hơn 3 tiếng lái xe, và đặc biệt rất gần công viên Dragon Park thuộc quần thể Sun World Hạ Long Park và Typhoon Water Park – Công viên nước hiện đại bậc nhất Đông Nam Á trong quần thể Sun World Halong Complex.

555

Cả nhà mình muốn nghỉ dưỡng dịp sắp tới mà vẫn chưa tìm được điểm lưu trú phù hợp thì hãy chọn ngay Vinpearl Ha Long nhé. Nơi nghỉ sang trọng này với gói ưu đãi phòng nghỉ gia đình + 3 bữa ăn sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy. Liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn này nhé.

Trọn gói ưu đãi phòng nghỉ Family Suite + ăn 3 bữa giá chỉ từ 7.250.000 VND/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– 1 đêm nghỉ tại hạng phòng Family Suite

– Ăn ba bữa (sáng + trưa + tối)

– Miễn phí minibar 1 lượt cho thời gian lưu trú

– Tàu cao tốc đưa/ đón khách từ đất liền ra Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

– Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục miễn phí

– Thuế VAT

– Phí dịch vụ.

Điều kiện áp dụng:

– Thời gian ở từ nay đến hết 31/12/2018.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt


Vinpearl Ha Long là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế trên biển đầu tiên và lớn nhất khu vực miền Bắc, với thiết kế nằm trọn trên Đảo Rều có tầm nhìn 360 độ ra toàn cảnh vịnh biển xinh đẹp. Khác với những thiên đường nghỉ dưỡng trước đây của Vinpearl ở Nha Trang, Phú Quốc hay Đà Nẵng, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long mang đến trải nghiệm độc đáo 4 mùa quanh năm.

Vinpearl Ha Long
@ayaaspan
Ảnh: Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Với 4 bề mặt đều giáp biển, du khách có thể dễ dàng tới tham quan những địa danh nổi tiếng như Hang Sửng Sốt, Động Thiên Cung, Hòn Trống Mái,… Hay trở về với hệ thống phòng sang trọng, hiện đại để có thể ngắm đại dương xanh, khu hồ bơi hay vườn cây nhiệt đới trong một không gian yên tĩnh.

Ảnh: Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Vinpearl Ha Long chọn phong cách kiến trúc bán cổ điển Neoclassical gồm rất nhiều loại phòng khác nhau từ Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite… phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng từ các cặp đôi, gia đình, bạn bè đến khách MICE.

Ảnh: Vinpearl Hạ Long Bay Resort
Ảnh: Vinpearl Hạ Long Bay Resort
Ảnh: Vinpearl Hạ Long Bay Resort
Ảnh: Vinpearl Hạ Long Bay Resort
Ảnh: Vinpearl Hạ Long Bay Resort
Ảnh: Vinpearl Hạ Long Bay Resort

* Chi tiết hạng phòng Family Suite:

Thiết kế 2 phòng thông nhau thuận tiện cho gia đình, hướng nhìn trực diện ra Vịnh Hạ Long, dễ dàng di chuyển sang các bãi biển và khu bể bơi ngoài trời.

Trang thiết bị trong phòng gồm có: đồng hồ báo thức, đầu DVD (chỉ dành cho phòng Suite), cân sức khỏe, dao cạo râu, áo choàng tắm, dép đi trong nhà, ô, đánh giày, tủ lạnh mini & đồ uống miễn phí, máy lạnh, quạt trần, bàn làm việc, buồng tắm đứng và bồn tắm riêng biệt.

Khu khách sạn có bãi biển riêng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, hiên tắm nắng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách. Các phòng tập thể dục, yoga, khu vui chơi trẻ em, dịch vụ spa,… trang bị nhiều máy móc, vật dụng hiện đại. Vinpearl Ha Long miễn phí tàu cao tốc đưa và đón khách từ đất liền ra đảo 24/24.

Ảnh: Vinpearl Hạ Long Bay Resort
Ảnh: Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Tại khu vực nhà hàng sang trọng được thiết kế nổi bật giữa mặt nước phẳng lặng xanh thẫm như ngọc, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị ẩm thực Việt Nam và quốc tế với tay nghề điêu luyện của các đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Ảnh: Vinpearl Hạ Long Bay Resort
Ảnh: Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Điểm vượt trội của Vinpearl Ha Long là chỉ cách thủ đô Hà Nội hơn 3 tiếng lái xe, và đặc biệt rất gần công viên Dragon Park thuộc quần thể Sun World Hạ Long Park và Typhoon Water Park – Công viên nước hiện đại bậc nhất Đông Nam Á trong quần thể Sun World Halong Complex. Chính vì thế, Resort sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho du khách vào những ngày cuối tuần. Gia đình, bạn bè có thể dễ dàng thu xếp một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày mà vẫn tận hưởng không gian và dịch vụ đẳng cấp.