Dịp lễ Quốc khánh 02/9/2018 Vũng Tàu sẽ diễn ra “Festival Biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018”

Du lịch 2/9 năm nay được nghỉ dài ngày, Festival Biển diễn ra trên địa bàn với nhiều sự kiện nổi bật. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

1331

Du lịch 2/9 sắp tới vẫn chưa biết sẽ đi đâu thì hãy cùng tham khảo bài viết này nhé. Đừng quên liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt du khách nha!

Liên kết các tỉnh, thành phố biển Việt Nam – “Phát triển bền vững thương mại, du lịch và kinh tế biển” là chủ đề của Festival Biển Bà Rịa Vũng Tàu năm 2018 được tổ chức tại thành phố Vũng Tàu đã được UBND Tỉnh đồng ý về chủ trương tổ chức. Với nhiều sự kiện, hoạt động phong phú, tập hợp các chuỗi hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội nổi bật của Tỉnh để thu hút, phục vụ du khách du lịch 2/9 trong và ngoài nước, đặc biệt là thu hút các nhà đầu tư phát triển du lịch chất lượng cao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Lễ hội dự kiến diễn ra từ ngày 28/8 đến ngày 03/9/2018, tại khu vực đường Nguyễn An Ninh (đoạn từ Ngã ba đường Nguyễn An Ninh – Thùy Vân đến Nguyễn An Ninh – 3-2) và bãi biển Thùy Vân, công viên Cột cờ.

Theo kế hoạch, Festiaval Biển Bà Rịa – Vũng Tàu 2018 sẽ tổ chức các chương trình: triển lãm, hội chợ, biểu diễn diều nghệ thuật quốc tế, lễ hội Carnaval đường phố, lễ hội sắc màu Sea Run và đêm nhạc EDM, lễ hội thời trang áo dài, liên hoan diều, hội thi và triển lãm hoa lan, sinh vật cảnh, ẩm thực Việt Nam và quốc tế, lễ hội bia, hội thảo phát triển kinh tế du lịch gắn với bảo vệ môi trường, đường hoa ánh sáng, thư pháp, giao lưu các doanh nghiệp du lịch. Quy mô tổ chức khoảng 800 gian hàng, quy tụ khoảng 28 tỉnh, thành phố biển và 05 thành phố lớn có tiềm năng kinh tế biển, thế mạnh phát triển kinh tế du lịch, với kinh phí tổ chức từ nguồn vốn xã hội hóa. Chương trình lễ hội Festival được trực tiếp trên sóng truyền hình các đài khu vực Đông Nam Bộ và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Với nhiều hoạt động văn hoá, du lịch và thương mại diễn ra trong sự kiện này hứa hẹn sẽ thu hút và phục vụ du khách đến với thành phố biển trong dịp du lịch 2/9 năm nay.

du lịch 2/9

Đây cũng là sự kiện tổng hợp các hoạt động văn hóa – du lịch – thương mại để tích cực quảng bá tiềm năng, thế mạnh thu hút đầu tư, phát triển ngành du lịch, thương mại và kinh tế Biển của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng và các tỉnh, thành phố có tiềm năng kinh tế biển nói chung, nhằm thu hút những nhà đầu tư và khách du lịch trong nước và quốc tế đến với tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các tỉnh, thành phố của Việt Nam, tạo ra cơ hội kinh doanh, thu hút lao động và giải quyết việc làm cho các ngành nghề truyền thống, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, vận tải, thương mại.

Đại diện một đơn vị kinh doanh khách sạn 3 sao ở Vũng Tàu cho biết “Chúng tôi rất hồ hởi, phấn khởi khi Tỉnh tổ chức chương trình lễ hội lớn này, tạo điểm nhấn cũng như có sản phẩm phục vụ cho du khách đến lưu trú tại đơn vị, tại Thành phố, cũng như được hòa mình vào không khí lễ hội, trải nghiệm những món ăn truyền thống, độc đáo, văn hóa của các vùng miền. Riêng đơn vị cũng đã chuẩn bị trang thiết bị, cơ sở vật chất để phục vụ cho du khách du lịch 2/9 và đến thời điểm hiện nay đơn vị cũng đã có 35 % khách đặt phòng cho dịp này”.

Du lịch 2/9 năm nay được nghỉ dài ngày, Festival Biển diễn ra trên địa bàn với nhiều sự kiện nổi bật, dự báo lượng khách đến Vũng Tàu sẽ rất đông, đây cũng là cơ hội để quảng bá, xúc tiến du lịch Thành phố đến với đông đảo du khách và bạn bè quốc tế nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thành phố nói riêng và tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu nói chung.