Gần gũi với thiên nhiên tươi đẹp cùng Lahana Resort Phú Quốc

376

Tự hào với tiêu chuẩn cao trong thiết kế thân thiện với thiên nhiên, resort Phu Quoc Lahana có vị trí đắc địa, nằm giữa trung tâm thị trấn Dương Đông sầm uất nhất tại đảo ngọc là nơi lí tưởng cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi.

Lahana Resort Phú Quốc ẩn mình trên 1 ngọn đồi có thể nhìn ngắm cảnh núi non xanh mát và cảnh biển bao la rộng lớn.

resort phu quoc

Các phòng của khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Với gam màu vàng nhạt không gian nghỉ dưỡng tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Được bao quanh bởi thiên nhiên xanh tươi du khách sẽ tận hưởng được sự mát mẻ, không khí trong lành và an nhiên cho một chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Với gần 2 héc-ta diện tích nghỉ dưỡng sinh thái thiên nhiên, Lahana Resort mang đến những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp như hồ bơi vô cực ngoài trời với độ cao trên 50m so với mực nước biển và nhà hàng nơi đỉnh đồi, nơi bạn có thể đưa mắt cùng làn nước xanh mát hay cây cối bao la và thưởng thức những món ăn độc đáo.

Tại resort Phu Quoc này còn có hồ cá Koi để du khách có thể chiêm ngưỡng. Ngoài ra còn nhiều hoạt động khác như bi-da, khu vui chơi hay bạn cũng có thể đặt tour để khám phá đảo ngọc Phú Quốc.

Với không khí trong lành, xanh mát cùng nhiều dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 4 sao tại nơi đây chắc chắn du khách sẽ có một chuyến đi Phú Quốc đầy những kỉ niệm đáng nhớ.