Chỉ 200k để khám phá trọn vẹn khu rừng “sống ảo” mới ngay sát Hà Nội

Du lịch Hà Nội lang thang với đám bạn rồi cùng nhau ăn đồ nướng, nghêu ngao ca hát, còn gì thú vị hơn nào?

151

Du lịch Hà Nội còn rất nhiều điều thú vị mà bạn chưa từng biết đấy. Cùng đi Hà Nội qua bài viết sau đây để bỏ túi cho mình những điều độc đáo nhé.

Nếu bạn vẫn chưa biết làm gì trong 3 ngày nghỉ lễ dài đằng đẵng sắp tới ở du lịch Hà Nội thì đừng bỏ qua khu rừng “sống ảo” mới này. Cách trung tâm Hà Nội 30km, khu sinh thái Bản Rõm (tại khu Suối Tiên, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội) với thiên nhiên tự nhiên, không khí trong lành, nhiều hoạt động thú vị đã và đang trở thành điểm đến yêu thích của nhiều vị khách Hà thành.

Du lịch Hà Nội

Cũng giống như một số điểm du lịch sinh thái quen thuộc như My Hill, rừng Quốc Gia Ba Vì, Hàm Lợn… bạn có thể di chuyển tới Bản Rõm bằng xe máy hoặc xe bus. Giá vé vào cổng là 50k/ người. Cùng với đó, một số chi phí phát sinh khác như thuê lều trại, thuê bếp nướng cũng siêu rẻ. Tất cả cho chuyến đi trong ngày chỉ mất từ 200k – 500k/ người.

Bản Rõm là nơi chuyên tổ chức các hoạt động teambuilding, các cuộc vui chơi gia đình, cắm trại dã ngoại, tổ chức tiệc, hội nghị… thích hợp những bạn trẻ du lịch Hà Nội đam mê chinh phục, khám phá.

Và không thể không nói tới điều quan trọng nhất. Đó là Bản Rõm có vô số những góc “sống ảo” như khu chợ quê, khu vườn Thượng Uyển, các ngôi nhà lợp lá thiết kế độc đáo. Hội chị em mê “check-in” chắc chắn sẽ hài lòng với khung cảnh nơi đây.

Mức giá siêu rẻ mà chất lượng thì tuyệt hảo. Bạn có thể rời xa thủ đô ồn ào đầy khói bụi và hòa mình vào không gian xanh mát của rừng thông. Du lịch Hà Nội lang thang với đám bạn rồi cùng nhau ăn đồ nướng, nghêu ngao ca hát, còn gì thú vị hơn nào?