“Chớp” liền tay khách sạn Hội An không phụ thu lễ, giá lại siêu mềm chỉ từ 575k/người

Note ngay khách sạn Hội An không phụ thu lễ để gia đình bạn thỏa thích nghỉ dưỡng mà không phải lo lắng tình trạng "chặt chém".

202

Dịp lễ 2/9 cận kề, hãy tranh thủ lựa chọn một khách sạn Hội An giá hợp lý, không phụ thu lễ để đặt phòng nhé.

Khách Sạn Rosemary

Giá chỉ từ 1.150.000 vnđ/đêm/2 khách

khách sạn hội an

Khách sạn Hội An này tọa lạc cách bãi biển Cửa Đại 1 km, thuận tiện cho những du khách muốn được vui chơi thỏa thích dưới làn nước biển mát lạnh. Nơi đây có đa dạng các dịch vụ nhằm tạo điều kiện cho bạn được tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ. Với đẳng cấp 4 sao, 95 phòng nghỉ sang trọng của khách sạn sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

Các phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đường nét mềm mại, trang nhã cho du khách cảm giác dễ chịu, ấm cúng. Nội thất trang bị đầy đủ tiện nghi với mong muốn làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn.

Tại khách sạn Hội An này còn có các dịch vụ tiện ích khác như phòng hội nghị với sức chứa lên đến 50 khách, phù hợp cho những buổi họp hoặc các bữa tiệc liên hoan. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng ẩm thực Châu Âu và Việt Nam cực kì hấp dẫn, cho bạn một bữa tiệc vị giác thật hoàn hảo. Bên cạnh đó, bạn có thể thả mình thư giãn cả cơ thể lẫn tâm hồn trong tiếng nhạc du dương tại spa trị liệu, chăm sóc sức khỏe. Với các liệu trình hiệu quả, dịch vụ spa tại khách sạn sẽ giúp bạn tái tạo lại năng lượng, phục hồi cơ thể sau những ngày làm việc vất vả.

Giá phòng khách sạn Hội An sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.