Đi Đà Nẵng check in ngay tại sân bay với khu vườn nhiệt đới cực độc này

Họa sĩ Nguyễn Thu Thủy đã nảy ra ý tưởng biến sân bay Đà Nẵng trở thành một khu vườn nhiệt đới cho du khách đi Đà Nẵng tha hồ check-in.

214

Những cột bê tông được trang trí họa tiết hoa lá cành rất độc đáo và mới lạ hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm check in mới dành cho du khách đi Đà Nẵng khi bước chân đến du lịch Đà Nẵng.

Bức vẽ được hoàn thành trên một cột bê tông cao 7,4m, đường kính 6,4m tại sân bay Đà Nẵng. Nằm trong dự án vẽ tranh tường làm đẹp tại sân bay Đà Nẵng, họa sĩ Nguyễn Thu Thủy đã nảy ra ý tưởng biến sân bay Đà Nẵng trở thành một khu vườn nhiệt đới cho du khách đi Đà Nẵng tha hồ check-in.

đi Đà Nẵng

Cùng với những người bạn của mình (các họa sĩ Trần Định, Nguyễn Phú, Đinh Huy và La Phúc), họa sĩ Thu Thủy đã hoàn thành bức tranh đầu tiên. Hiện chị đang lên phác thảo tổng thể cho khu vườn nhiệt đới mang đặc trưng riêng của Việt Nam.

Hoạ sĩ Nguyễn Thu Thuỷ là nữ nghệ sĩ chịu nhiều nắng gió ngoài trời nhất khi đưa ra những ý tưởng và triển khai thực hiện các công trình nghệ thuật công cộng: Từ Con đường gốm sứ ven sông Hồng, đến lá cờ Tổ quốc gắn gốm lớn nhất ở đảo Trường Sa, 6 bức tranh cổ động bằng gốm sứ ở đảo Trường Sa Lớn, Công viên Đại tướng Võ Nguyên Giáp trên đảo Sơn Ca, Đài phun nước Bông sen vàng ở vườn hoa Mai Xuân Thưởng, Trái tim Tình yêu Hà Nội bên hồ Trúc Bạch… Sau một loạt các công trình sử dụng chất liệu gốm sứ, đây là lần đầu tiên chị sử dụng sơn để vẽ tranh bích hoạ trang trí ngoài trời.

Trong khi chờ đón khu vườn nhiệt đới hoàn thành, hãy tạm ngắm nhìn bức demo để thỏa nỗi chờ mong du khách đi Đà Nẵng nhé: