Nghỉ dưỡng khỏe re cùng khách Sạn Amanda Quảng Bình chỉ từ 330k/người

184

Bạn đang tìm một khách sạn Quảng Bình vừa tiện nghi, rộng rãi vừa giá rẻ mà lại nằm ở trung tâm thành phố Đồng Hới? Vậy sao bạn không chọn ngay Khách Sạn Amanda Quảng Bình? Đủ những điều kiện đó, khách sạn này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về chuyến đi Quảng Bình. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san nhé.

Khách Sạn Amanda Quảng Bình nằm bên dòng sông Nhật Lệ hiền hòa, tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, Thành Phố Đồng Hới thuận tiện để du khách tham quan, vui chơi.

Khách sạn gồm 12 tầng thông thoáng với 60 phòng ngủ thiết kế đơn giản nhưng tiện nghi sang trọng, trang thiết bị hiện đại. Từ khách sạn du khách có thể thoả thích chiêm ngưỡng thành phố về đêm lung linh như toà lâu đài, tận hưởng những cơn gió mát và tiếng sóng vỗ từ biển cả. Ngắm dòng sông với những con thuyền thân thuộc và cảm nhận nơi này như là ngôi nhà thứ hai của bạn trong những chuyến công tác hay chuyến trải nghiệm hành trình về Miền Trung.

khách sạn quảng bình

Nhà hàng của khách sạn với 4 phòng ăn mát mẻ, cách bài trí nhà hiện đại trẻ trung và đầy ấn tượng, có sức chứa trên 200 khách sẽ phục vụ du khách những bữa ăn trưa và tối, tiệc chiêu đãi, tiệc Buffet sáng với thực đơn phong phú, ngon miệng.

Quầy Bar-cafe tại tầng 11 khách sạn là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đồng Hới khi đêm xuống và thưởng thức những đồ uống tuyệt hảo được pha chế bởi tài nghệ của những bartender có tay nghề chuyên nghiệp.

Giá chỉ từ: 660.000 vnđ/ phòng/ đêm (330.000 vnđ/ người)

Xem thêm các khách sạn Quảng Bình tại đây.

Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn