Dân tình phát sốt với kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl Quảng Bình vừa khai trương

341

Khách sạn Quảng Bình và những điểm nghỉ dưỡng trước đây nếu đã quá quen thuộc với bạn khi đi Quảng Bình thì trong tháng 9 này, Chudu24 giới thiệu không gian sang trọng 5 sao mới toanh, đưa bạn vào “cung điện nguy nga” kết hợp cùng loạt dịch vụ tiện ích gym, spa, trung tâm thương mại Vincom liền kề… Nơi đó không khác chính là Vinpearl Quảng Bình. Dat phong khach san ngay với giá tốt mừng khai trương tại Chudu24.

Khách sạn Quảng Bình

Quảng Bình được ví von là nơi “sơn thủy hữu tình” với khung cảnh hoang sơ, kỳ vĩ như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, hòa quyện giữa cảnh sắc rừng núi và biển cả mênh mông. Ngoài ra, Quảng Bình còn được bạn bè năm châu biết đến bởi nhiều địa danh trong đó không thể không kể đến danh lam thắng cảnh Phong Nha – Kẻ Bàng, các hệ thống hang động, thảm động, thực vật đa dạng phong phú, suối nước nóng, biển Nhật Lệ…

Nắm bắt những lợi thế ấy, Vinpearl Quảng Bình hiện lên góp phần nâng tầm đẳng cấp bức tranh du lịch Quảng Bình. Khách sạn Quảng Bình này tọa lạc ở trung tâm thành phố Đồng Hới, bên cạnh dòng sông Nhật Lệ hiền hòa. Khách sạn là biểu tượng cho sự thịnh vượng, phồn vinh của thành phố và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho gia đình hoặc những chuyến công tác với không gian sang trọng và thoải mái dành cho du khách. Hệ thống phòng nghỉ bài trí theo phong cách sang trọng cùng view hướng phố hoặc hướng sông.

Nghỉ dưỡng tại khách sạn Quảng Bình này, du khách không cần phải di chuyển xa xôi để tìm kiếm các dịch vụ giải trí như hồ bơi, mua sắm, trung tâm thể dục, phòng massage, xông hơi… vì được tích hợp ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Du khách có thể thỏa sức cùng người thân dạo quanh các cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm Vincom “tậu” cho mình những món đồ yêu thích hoặc thư giãn trên chiếc ghế tắm nắng bên ly cocktail đặc biệt cạnh hồ bơi mát lạnh….

Vui chơi cả ngày cũng là lúc tìm đến nhà hàng để nạp lại năng lượng. Du khách có thể tìm về hương vị quê hương với những món đặc sản nổi tiếng ở Quảng Bình như cháo canh, bánh xèo gạo lức hay chinh phục thực đơn 3 miền Bắc – Trung – Nam hoặc ẩm thực Á – Âu. Tất cả đều được chế biến tài tình, khéo léo dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp chuyên nghiệp tại Nhật Lệ Restaurant.

Nghỉ dưỡng là khoảng thời gian lý tưởng để giúp bạn cân bằng lại tinh thần và sức khỏe. Vì vậy, bạn hãy tận dụng những ngày lưu trú tại Vinpearl Quảng Bình tìm đến Vincharm Spa để được các chuyên viên chăm sóc, phục hồi cơ thể bằng những liệu trình massage chuyên nghiệp.

Khuyến mãi “Bùng nổ khai trương – Trải nghiệm 5 sao, nâng cao tầm thế” tại Khách Sạn Vinpearl Quảng Bình:

Giá chỉ từ: 1.056.000 vnđ/đêm

**Trọn gói bao gồm:

  • Miễn phí phụ thu tối đa 02 trẻ em dưới 12 tuổi (không kê giường phụ).
  • Miễn phí đón tiễn sân bay.
  • Giảm 50% dịch vụ Spa và giảm 20% dịch vụ F&B.
  • Tặng 01 đĩa trái cây khi nhận phòng.

**Điều kiện áp dụng:

  • Thời gian đặt: 05/09/2018 – 30/12/2018
  • Thời gian ở: 15/09/2018 – 31/12/2018
  • Chỉ áp dụng cho khách Việt Nam

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để kiểm tra tính khả dụng của ưu đãi vào thời gian Quý khách đặt.