Chị em văn phòng mà muốn giữ dáng thì đừng quên 5 địa chỉ ship salad ngon lành ở Hà Nội này

Nếu không thể tự chuẩn bị salad cho bữa trưa, hãy lưu ngay những địa chỉ ship salad ở du lịch Hà Nội đáng thử dưới đây để bắt đầu "healthy" từ hôm nay luôn nhé!

132

Những lúc cân nặng nhích lên một chút, salad là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bữa trưa của hội văn phòng ở du lịch Hà Nội. Đúng vậy nơi đây không chỉ là Thủ Đô mang đậm nét văn hóa Việt mà còn nhiều điều bạn chưa khám phá lắm đấy, cùng đi Hà Nội để tự mình tìm hiểu nhé.

Vấn đề đau đầu cần cân nhắc hơn cả “Trưa nay ăn gì?” của hội chị em văn phòng có lẽ là “Trưa này ăn gì để không béo?”. Công việc bận rộn cùng với việc phải ngồi lì một chỗ khiến thân hình tiêu chuẩn nhiều khi còn ở một “phương trời xa lắm”. Những lúc ấy, thay vì những món cơm khoái khẩu thường ngày xách đi ăn trưa thì salad chính là lựa chọn chẳng thể nào tốt hơn. Salad vừa hỗ trợ giảm cân cực hiệu quả, lại vừa tốt cho sức khỏe. Nếu không thể tự chuẩn bị salad cho bữa trưa, hãy lưu ngay những địa chỉ ship salad ở du lịch Hà Nội đáng thử dưới đây để bắt đầu “healthy” từ hôm nay luôn nhé!

The Salad Republic

du lịch Hà Nội

Thực đơn của The Salad Republic đa dạng với nhiều loại salad như salad gà áp chảo, salad bò nướng, cá ngừ truyền thống, trứng khoai tây, salad cầu vồng hay gà xoài… Đi kèm với đó cũng là thật nhiều dạng sốt gồm sốt chanh leo, sốt cà chua sữa chua, sốt dứa mù tạt, dầu olive giấm táo… đủ để thay đổi suốt cả tuần mà không chán.

Các loại rau được sử dụng đều sạch sẽ và tươi giòn, thịt mềm lại đầy đặn, chất lượng so với mức giá tương đối ổn. Điểm trừ duy nhất là do ở xa trung tâm nên phí ship tương đối cao. Nếu ở gần khu Phạm Văn Đồng và đang trong kế hoạch giảm cân thì chị em văn phòng ngại gì mà không lên thực đơn salad cho bữa trưa văn phòng nhỉ?


Eatwell – Healthy Food

Đúng như cái tên, Eatwell là địa chỉ cung cấp đồ ăn healthy được nhiều chị em văn phòng biết đến. Salad hầu hết đều có giá mềm nên các loại rau dù tươi sạch nhưng chỉ thường gồm xà lách, bắp cải chứ không đa dạng thành phần nhiều.

Bù lại sốt ăn tương đối vừa miệng và thịt cũng rất mềm. Ngoài ra, trong những ngày không thể kiên trì nổi với bữa trưa toàn rau xanh, hội chị em vẫn có thể “đổi gió” bằng loạt món có bánh mì đen hay gạo lứt từ Eatwell, ăn hay ho thú vị hơn mà vẫn đảm bảo thực hiện mục tiêu giữ dáng đã đặt ra.


Delisa – Fresh Salad Bar

Điểm ấn tượng nhất của Delisa ở du lịch Hà Nội là phần nguyên liệu “xịn sò” được chọn lọc kĩ càng. Mỗi loại salad còn có tiêu chuẩn về trọng lượng và lượng calo thuận lợi để “cân đo đong đếm”. Các loại rau thịt được kết hợp ổn, ăn với nhau rất hợp và đưa đẩy. Nhưng có lẽ chính vì giá nguyên liệu đã cao, nên một phần salad thường được đánh giá là ít, ăn hết cũng chỉ lưng lửng bụng chứ chưa thật sự no. Chị em  nên có thêm các phương án dự phòng nếu không muốn vừa đến đầu giờ chiều mà bụng đã “réo rắt”, nếu lỡ “nhắm mắt đưa miệng” thử 1 – 2 chiếc bánh ngọt là công sức bao ngày bỗng tan biến hết.


Godiet Salad

Godiet ở du lịch Hà Nội rất chăm chút trong khâu trình bày nên nếu không gặp vấn đề trong quá trình vận chuyển thì hộp salad đến tay bạn chắc chắn sẽ rất dễ thương, bắt mắt, chụp một chiếc ảnh khoe quyết tâm giảm cân là cực lung linh. Thịt ở đây mềm, tẩm ướp vừa vặn, các loại rau trộn cũng cực đầy đặn, đủ no bụng tới chiều. Nhưng tùy loại sốt khi ăn chưa quen thì bạn sẽ thấy… là lạ miệng hơn chút. Hội văn phòng nếu không ngại mức giá thì hãy “mạnh dạn” thử hết tất cả các món để tìm ra “chân lý” giảm cân của mình xem sao.


Isalad+

Isalad + cũng là một địa chỉ có đồ ăn healthy ở du lịch Hà Nội đáng thử với mức giá dễ thương, phù hợp với đại đa số anh chị em văn phòng. Mỗi loại salad lại ngon theo một cách riêng, đầy đặn và hấp dẫn nhờ sự kết hợp màu sắc đa dạng, tuy vẫn thuộc dạng… nhiều rau ít thịt. Nước sốt được đánh giá ở mức ổn, không quá tệ hay quá ngon và sốt icay thường được ưa chuộng hơn. Nhìn chung, nếu muốn đảm bảo hầu bao không “gầy” đi như cơ thể thì Isalad + đáng là một địa chỉ cần cân nhắc mỗi khi hội văn phòng quyết tâm cải thiện vóc dáng.