Khách sạn Huế có view ngắm sông Hương cực thơ mộng

Hương Giang Hotel Resort & Spa là khách sạn Huế 4 sao với đầy đủ tiện nghi, đảm bảo giúp bạn có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nhanh tay đặt phòng để nhận liền ưu đãi từ Chudu24.

280

Tìm cho mình một khách sạn Huế nằm sát bên bờ sông Hương thơ mộng chắc hẳn là mong muốn chung của nhiều người. Hiểu được điều đó, Chudu24 gợi ý cho bạn Hương Giang Hotel Resort & Spa với mức giá cực tốt. Hãy đặt phòng ngay để có ưu đãi hấp dẫn nhé.

khách sạn huế

Hương Giang Hotel Resort & Spa tọa lạc ngay trung tâm cố đô Huế, nép mình bên dòng sông Hương trữ tình, thi vị. Đến đây, du khách dễ dàng thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố xinh đẹp. Mỗi sớm mai thức dậy, bạn sẽ được chào ngày mới với bức tranh lãng mạn có cầu Trường Tiền như dải lụa vắt ngang qua dòng Hương giang, xa xa thấp thoáng những tòa cung điện, lăng tẩm vương vấn bụi thời gian. Khi chiều tà, ánh hoàng hôn tím buông xuống khiến lòng người chợt thổn thức.

Có lẽ cũng như bao khách sạn Huế khác, Hương Giang Hotel Resort & Spa mang nguồn cảm hứng bất tận từ cung đình nên lối kiến trúc cũng xen lẫn giữa hiện đại và truyền thống. Khách sạn có tổng cộng 165 phòng trang bị đầy đủ tiện nghi với đa dạng loại, trong đó có 45 phòng Deluxe hướng sông và 106 phòng hướng vườn. Nếu đã đến đây nghỉ dưỡng, bạn nên chọn cho mình một căn phòng có tầm nhìn hướng sông để cảm được hết nét duyên của vùng đất này.

Bạn có thể dễ dàng nhận ra phong cách hoàng gia qua từng đường nét thiết kế, trang trí cho các căn phòng. Màu vàng của bậc vua chúa, quý tộc chính là điểm nhấn tạo nên sự độc đáo, khác biệt cho khách sạn Huế này. Không gian phòng nghỉ được xây dựng rộng rãi, thoáng mát kết hợp cùng gam màu ấm cúng chắc chắn sẽ khiến bạn thấy thoải mái khi lưu trú.

Đặc biệt, khách sạn có bể bơi cho bạn thỏa thích vẫy vùng trong làn nước mát và hệ thống spa chăm sóc sức khỏe giúp xua tan mọi mệt nhọc trong cuộc sống.

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng khách sạn Huế với giá ưu đãi cực tốt.