Du lịch Hội An 24h ăn chơi không hề chán

Khi du lịch Hội An thì bạn sẽ chẳng có giờ phút nào nhàm chán đâu bởi nơi đây có mọi điều thú vị để bạn khám phá từ sớm tinh mơ cho đến tận tối khuya.

250

Chẳng phải tự nhiên mà người ta lại thích du lịch Hội An đến thế. Nơi đây có đủ mọi điều cần thiết để níu chân khách, từ ẩm thực đến cảnh đẹp. Bên cạnh đó còn có những nét độc đáo, giản dị mà thân thương vô vàn khiến khách đi Hội An xao xuyến khôn nguôi.

Buổi sáng

du lịch hội an
Sưu tầm

Bạn có thể chào buổi sáng tại phố Hội với món bánh mì vang danh thế giới. Chẳng rõ tại sao mà du lịch Hội An lại nổi tiếng với bánh mì đến thế. Du khách chẳng ngại xếp hàng dài để đợi được mua cho một một ổ bánh. Bánh mì Phượng, bánh mì Madam Khánh lúc nào cũng đông nghịt khách.

Sau khi nhâm nhi ổ bánh mì rồi thong thả dạo bước ra bờ sông Hoài ngắm cảnh, quả là lãng mạn đúng không nào? Bạn sẽ được dịp sống chậm, yêu thương nhiều hơn từng khoảnh khắc cuộc sống khi đi Hội An.

Sưu tầm

Buổi trưa

Dạo loanh quanh phố cổ, bạn có thể dừng chân tại những quán cafe cực “chất”. Có thể là Reaching Out, hoặc Cocobana, Coco box, Hoi An Roastery… Bạn sẽ chỉ ước rằng mình có dư dả thời gian để được khám phá hết tất tần tật các quán cafe xinh xắn này.

Có lẽ không sai nếu nói rằng Hội An là nơi cho bạn cơ hội được tận hưởng cuộc sống bình yên nhất. Bạn bỗng nhiên muốn “lười biếng” một tí, chỉ ngồi đấy và ngắm cảnh thôi cũng tuyệt vời biết là bao.

wayano_k
yurim__
zngemie

Buổi chiều

Đây là khung giờ lý tưởng cho những tín đồ ăn vặt. Bạn có thể “càn quét” những món chè mát lạnh, chén xí mà phủ hay tào phớ ngọt thơm, một ly trà Mót thanh thanh, cái kem ống lạnh tê đầu lưỡi… Nghĩ tới thôi là đã phát thèm rồi nhỉ?

Sưu tầm
Sưu tầm

Buổi tối

Đây là lúc Hội An lung linh nhất với ánh đèn lồng rực rỡ. Bạn có thể mua những chiếc đèn hoa đăng để thả với giá khá rẻ. Đây cũng chính là một nét đặc trưng rất riêng của phố cổ.

Dù là sáng hay tối thì Hội An vẫn có những nét đẹp khó cưỡng. Du lịch Hội An níu chân du khách chỉ bằng những điều giản dị mà tuyệt vời vô cùng.

Sưu tầm
Sưu tầm