Khách Sạn Hội An Historic không phụ thu lễ 2/9 giá chỉ từ 630k/người

Lễ 2/9 này, bạn có thể yên tâm đặt phòng tại khách sạn Hội An mà không lo bị chặt chém, lại còn được miễn phụ thu lễ nữa. Liên hệ Chudu24 để được tư vấn chi tiết.

189

Bạn đang tìm kiếm một khách sạn Hội An giá tốt vào dịp lễ 2/9? Hãy đặt phòng ngay tại Khách Sạn Hội An Historic với ưu đãi không phụ thu lễ cực kì hấp dẫn.

Giá chỉ từ 1.260.000 vnđ/đêm/2 khách (không phụ thu lễ)

khách sạn hội an

Tọa lạc cách biển Cửa Đại 4 km, Khách Sạn Hội An Historic là địa điểm lưu trú lý tưởng cho khách đi Hội An. Khách sạn bao gồm 150 phòng sang trọng, được xây dựng theo tiêu chí thân thiện với môi trường. Các căn phòng được lót sàn gỗ cùng gam màu trang nhã tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi. Diện tích phòng rộng rãi, thoáng mát, đón ánh sáng tự nhiên cho bạn không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Hơn thế nữa, khách sạn này còn nhận được chứng nhận đạt chuẩn “Khách sạn xanh” của Tổng Cục du lịch Việt Nam do hệ thống sân vườn với cây cối bao phủ xanh mát. Đây chắc chắn là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho những tâm hồn yêu thiên nhiên.

Đặc biệt khách sạn Hội An này còn đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng cho du khách bao gồm các nhà hàng Oaks Terrace phục vụ thức ăn châu Âu, nhà hàng Indochina Corner phục vụ thức ăn châu Á, quầy bar Western phục vụ cocktail, pizza và paster của Ý.

Bên cạnh đó, ở đây còn có những dịch vụ khác như: phòng thể dục, phòng tắm hơi, spa, massage, bãi biển riêng, sân chơi trẻ em, câu lạc bộ trẻ em, sân tennis. Bể bơi ngoài trời của khách sạn Hội An này sẽ là một tọa độ check-in “sống ảo” cực chất.

yeon_chuuuuuu
babelkimm
Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được Chudu24 tư vấn đặt phòng giá tốt.