Chả mực Hạ Long lên sóng Đài truyền hình EBS Hàn Quốc

Mọi người có thể mua chả mực ở du lịch Hạ Long để ăn vặt, ăn chơi hoặc ăn kèm cơm, kèm bánh mì đều tạo cảm giác ngon miệng bất ngờ.

275

Món “chả mực giã tay” nổi tiếng của du lịch Hạ Long, Quảng Ninh đã được tôn vinh trong hành trình khám phá ẩm thực độc đáo Việt Nam của Đài truyền hình EBS Hàn Quốc. Bạn đã đi Hạ Long và biết đến món ăn này chưa? Nếu chưa thì cùng Chuduinfo khám phá ngay bây giờ nhé!

du lịch Hạ Long

Chả mực là món đặc sản của Hạ Long, rất dễ ăn. Mực được giã bằng tay nên vẫn giữ được độ tươi và thơm. Sau khi công đoạn tạo hình, miếng chả sẽ được cho vào chảo ngập dầu đang sôi rán chín vàng cả 2 mặt. Giai đoạn này là mùi chả mực bốc lên đã thơm lừng khắp không gian nên rất quyến rũ người mua. Phần chả mực rất dai nên tạo cảm giác hài lòng khi nhai, ngoài ra gia vị nêm nếm rất vừa ăn lại thêm vị ngọt của mực nên đây đúng là món ăn không thể bỏ qua khi đến thăm Hạ Long.

Mọi người có thể mua chả mực để ăn vặt, ăn chơi hoặc ăn kèm cơm, kèm bánh mì đều tạo cảm giác ngon miệng bất ngờ. Ẩm thực lẫn du lịch Việt Nam ngày càng được bạn bè quốc tế biết đến rộng rãi hơn nữa nhờ những thước phim giới thiệu của các Đài truyền hình nước ngoài.