Điểm danh resort/ khách sạn ở Nha Trang có giá tốt khuynh đảo cuối hè

257

Cùng Chudu24 tưng bừng ưu đãi cuối hè tại những resort, khách sạn ở Nha Trang có giá siêu tốt cho cả nhà nghỉ dưỡng. Bạn và gia đình có thể cùng nhau tận hưởng và vui đùa thỏa thích trên bãi biển xanh mát ngày hè khi đặt phòng ngay hôm nay.

The Anam Resort

Giá chỉ từ 3.180.000 vnđ/ đêm

Tọa lạc bên bãi biển Bãi Dài, ở phía Bắc bán đảo Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp The Anam Resort Nha Trang nổi bật với phong cách kiến trúc cổ điển Pháp và vẻ duyên dáng trầm mặc mang hơi thở truyền thống Việt Nam. Hơn thế nữa, The Anam là một trong 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới được Worldhotels xếp loại “World Luxury”.

khách sạn ở Nha Trang

Thiết kế lãng mạn của The Anam resort Nha Trang được tôn lên bội phần khi được đặt trong một vùng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Những mái ngói lợp theo kiểu nhà rường ở Huế, những chiếc đèn lồng treo cao, những chum vại đựng nước cỡ lớn, cả những sàn nhà lát gỗ cao cấp và những lối đi lát đá rợp bóng mát mang lại cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác bâng khuâng, hoài niệm khi bước chân vào The Anam.

khách sạn ở Nha Trang

Nội thất ở các phòng được trang trí bằng các vật liệu đá và gỗ, với những tông màu trầm ấm tạo nên một không gian sang trọng, ấm cúng và gần gũi thiên nhiên. Giường ngủ được trang bị vải lanh Ireland và gối lông ngỗng, phòng tắm có bồn tắm chìm với các loại mỹ phẩm Pháp và dụng cụ cá nhân làm thủ công thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp The Anam Resort Nha Trang.

khách sạn ở Nha Trangkhách sạn ở Nha Trang

Khách sạn Bonjour Nha Trang

Giá chỉ từ 810.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Bonjour Nha Trang tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang sầm uất thuận tiện cho việc giao thương và khám phá du lịch.

Khach san tai Nha Trang

Tại khách sạn Nha Trang này, Quý khách chỉ mất 3 phút để đi bộ đến bãi biển Nha Trang xinh đẹp là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới với bãi cát trắng mịn, nước biển trong như pha lê, những rặng dừa xanh ngắt và các trung tâm mua sắm, các nhà hàng, quán bar… bậc nhất ở Nha Trang.

Khach san tai Nha TrangKhach san tai Nha TrangKhach san tai Nha Trang

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.