Terracotta Dalat – ưu đãi đặt sớm nhận ngay giá tốt!

Nếu bạn có dự định đi Đà Lạt thì nhất định phải lưu tâm đến ưu đãi đặt sớm đến từ khách sạn tại Đà Lạt này nhé. Chắc chắn sẽ hữu ích cho kì nghỉ của bạn lắm đấy.

295

Đã cuối hè – đầu thu nên lượng khách ghé thăm Đà Lạt cũng vơi dần, vậy sao không rủ hội “cạ cứng” book khách sạn Đà Lạt – Terracotta Dalat và chu du đến nơi đây ngay nhỉ? Còn tuyệt vời hơn nữa khi chỉ cần đặt phòng khách sạn sớm qua Chudu24 bạn sẽ nhận ngay ưu đãi giá tốt từ khách sạn ở Đà Lạt sang xịn này đấy.

Tham khảo thêm danh sách: Villa Đà Lạt & Resort Đà Lạt

Terracotta Villas Dalat là một trong những khách sạn tại Đà Lạt có dạng villa cao cấp tọa lạc tại trung tâm khu du lịch Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, có khuôn viên rộng, đẹp, khu vui chơi cho trẻ và với các villas cho gia đình gần hồ Tuyền Lâm, thích hợp cho du lịch và nghỉ dưỡng lãng mạn hay gần gũi thiên nhiên.

khách sạn tại Đà LạtKhách sạn tại Đà Lạt này được giới trẻ yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp lãng mạn và lối kiến trúc phòng nghỉ mang đậm phong cách châu Âu. Với những ai yêu thích chụp ảnh, selfie thì nơi đây chính là “thiên đường sống ảo triệu like” nổi tiếng ở Đà Lạt đấy.

Khách sạn tại Đà Lạt này có 2 khu là khu building và khu villas, thích hợp cho mọi đối tượng du khách từ gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi.

Khu building gồm 240 phòng hướng vườn hay hướng hồ Tuyền Lâm và khu villas gồm 21 căn biệt thự ven hồ với kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây hiện đại, được thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Terracotta Đà Lạt cũng là khách sạn tại Đà Lạt có nhiều nhà hàng với đa dạng phong cách ẩm thực phục vụ nhu cầu du khách khi đến nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, nơi đây còn tích hợp những tiện ích cần thiết đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng như khu phức hợp giải trí cho trẻ em, hồ bơi nước ấm trong nhà, spa, gym với trang thiết bị hiện đại, sân tennis, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, sân golf, cửa hàng mua sắm.

Nguồn ảnh: Chudu24, sưu tầm

Du khách vui lòng liên hệ Chudu24 để nhận chi tiết giá ưu đãi trong giai đoạn quý khách đặt.