Victoria – resort Cần Thơ ưu đãi trọn gói tặng tour Chợ Nổi + voucher giảm “nóng” 90k

Đừng bỏ qua cơ hội đặt phòng resort Cần Thơ ưu đãi trọn gói giá tốt này nhé. Chắc chắn đây sẽ là dịp hiếm hoi để bạn và người thân thỏa lòng nghỉ dưỡng Miền Tây Sông Nước một cách thật sang chảnh đấy.

327

Để có được chuyến du ngoạn miền Tây sông nước trọn vẹn thì không thể thiếu 1 điểm lưu trú chuẩn xịn và Victoria chính là resort Cần Thơ dành cho bạn. Đặc biệt nơi nghỉ dưỡng hoà mình với thiên nhiên này đang có chương trình ưu đãi trọn gói giá tốt nữa đấy. Cùng tìm hiểu và liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn để kịp nhận về khuyến mãi hấp dẫn này du khách nhé.

Victoria resort Cần Thơ ưu đãi trọn gói tặng tour Chợ Nổi + voucher khuyến mãi giá chỉ từ 2.290.000 VND/ đêm

Ưu đãi bao gồm:

– 1 đêm nghỉ dưỡng

– Ăn Sáng

– Miễn phí giường phụ (01 giường) kèm bữa sáng cho 02 trẻ dưới 12 tuổi

– Giảm 35% dịch vụ Spa

– 01 chuyến tham quan chợ nổi bằng tàu dành cho 02 khách/phòng (theo lịch trình resort)

– Giảm thêm 90.000 vnđ/ đêm/ phòng khi khách hàng đặt phòng qua Chudu24 (trừ đêm 31/08/2018)

– Thuế VAT

– Phí Dịch Vụ.

Điều kiện áp dụng:

– Chương trình khuyến mãi áp dụng cho khách Việt Nam, Lào hoặc khách nước ngoài lưu trú tại Việt Nam từ ngày 06/04/2018, không áp dụng cho các booking cũ đã thanh toán

– Thời gian ở 02/05 – 30/09/2018.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt


Victoria là resort Cần Thơ đầu tiên của Victoria Hotels & Resorts ở Đồng bằng sông Cửu Long. Trải qua 15 năm hoạt động, Victoria resort Cần Thơ vẫn giữ vững vị thế là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất, được khách du lịch đặc biệt ưa chuộng.

resort Cần Thơ
Victoria Can Tho Resort
Victoria Can Tho Resort

Tọa lạc ở phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ với những tiện ích cao cấp sẽ cho du khách tới khu nghỉ dưỡng một trải nghiệm đáng nhớ. Sau những giờ làm việc mệt mỏi được thư giãn tại một nơi sang trọng như resort Cần Thơ này thì bảo đảm bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc cho bản thân.

Điểm nhấn của khách sạn chính là 2 hồ bơi lớn ngoài trời tạo cho du khách trải nghiệm đặc biệt khi thư giãn trong làn nước mát giữa không gian lộng gió của vùng miền Tây sông nước.

@detailsofperrine
Victoria Can Tho Resort

Với 92 phòng nghỉ gồm 28 phòng Superior, 56 phòng Deluxe và 8 phòng Suite. Mỗi phòng đều có phong cách thiết kế tinh tế giao hòa giữa những nét đẹp truyền thống địa phương và tiện nghi đẳng cấp quốc tế. Mang nét đẹp riêng của kiến trúc Việt kết hợp với tư duy thẩm mỹ tinh tế của người Pháp, resort Cần Thơ này mang đến cho du khách những trải nghiệm êm đềm và lý thú, về một điểm đến yên bình, xinh đẹp nhưng cũng không kém phần độc đáo.

Resort cung cấp các dịch vụ như Nhà hàng Spices với ẩm thực Á – Âu đa dạng được phục vụ bên bờ sông lộng gió, khu vực spa với 7 phòng trị liệu trong nhà và ngoài trời, quầy bar Cửu Long với phong cách cổ điển,…