Khám phá 5 thương hiệu kem nổi tiếng và lâu đời nhất Hà Nội

Du khách đi Hà Nội đã sẵn sàng oanh tạc những hàng kem mát lạnh siêu ưng này nhé, chắc chắn bạn sẽ thích thú lắm đấy.

706

Mùa hè đã đến, du khách du lịch Hà Nội hãy giải khát bằng những que kem thơm ngon, mát lịm và tìm hiểu về 5 thương hiệu kem nổi tiếng, lâu đời nhất tại Hà Nội.

Kem Tràng Tiền

Địa chỉ: số 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Kem Tràng Tiền là một hãng kem nổi tiếng đã có từ năm 1958. Du khách đi Hà Nội có thể dạo một vòng thăm phố cổ ở Hà Nội và dừng chân tại số 35 Tràng Tiền để thưởng thức những que kem ngon mát. Những hương vị truyền thống như: cốm, đậu xanh, dừa, cacao nguyên chất.., các loại kem que, kem tươi, kem hộp… chắc chắn sẽ đọng lại những dư âm thú vị trong lòng mỗi du khách.

đi Hà Nội

Thương hiệu Kem Tràng Tiền nổi tiếng tại du lịch Hà Nội

Kem Thủy Tạ

Địa chỉ : Số 2 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Được thành lập vào năm 1958, khởi đầu trong lĩnh vực kinh doanh nước giải khát, đến nay, sau hơn nửa thế kỷ hoạt động, kem Thủy Tạ vẫn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Kem Thủy Tạ xưa và nay vẫn luôn thu hút người dân thủ đô và khách khắp nơi đi Hà Nội bởi sự hội tụ tinh túy và nét đẹp của người Tràng An. Những ai một lần đi Hà Nội và được thưởng thức kem Thuỷ Tạ thì khó có thể quên nét văn hóa ẩm thực đặc trưng rất riêng này của du lịch Hà Nội.

Kem Thủy Tạ thơm ngon, mát lịm

Kem chanh bạc hà- món yêu thích của nhiều người

Kem Hồ Tây

Địa chỉ: Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

Kem Hồ Tây có thương hiệu hơn 40 năm ở Hà Nội. Bạn vừa ăn kem vừa phóng tầm mắt ngắm khung cảnh của hồ Trúc Bạch, chùa Trấn Quốc rất thơ mộng. Kem ốc quế có giá 10.000/ chiếc, kem ly có giá 12.000/ ly. Kem Hồ Tây ít ngọt và ngậy hơn so với kem Tràng Tiền và Thủy Tạ nhưng vẫn rất ngon.

Vừa ngắm khung cảnh Hồ Tây vừa thưởng thức que kem mát lịm

Kem dừa

Địa chỉ: Kem dừa Bảo Oanh, số 7 Thanh Niên, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

            Kem dừa Hàng Than, số 29 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội

Cũng do làm từ sữa nên kem dừa Bảo Oanh có vị ngọt sắc, mùi sữa đặc trưng có phần át cả mùi thơm của dừa. Thế nên, cách ngon nhất để thưởng thức kem ở đây là khẽ cạo chút cùi dừa non rồi múc một thìa kem nhỏ ăn chung vừa để giảm ngọt, vừa để cảm nhận trọn vẹn hương vị đặc biệt của kem dừa. Một trái kem dừa ở đây có giá 80.000 đồng.

Kem dừa Bảo Oanh

Kem dừa Hàng Than khi có khách gọi, quán mới rót kem trực tiếp từ máy làm kem vào từng quả rồi phủ dừa tươi, lạc giã nhỏ, thêm sốt chocolate và que ốc quế. Vì thế, kem rất tươi, không quá ngọt hay ngậy, ăn cũng khá lạ miệng.

Kem dừa Hàng Than

Kem Lò Đúc

Địa chỉ: số 29 và 30 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đây là một trong những quán kem lâu năm nhất tại du lịch Hà Nội. Loại kem cân được cắt thành lát vuông rồi rắc ít dừa khô, lạc rang vẫn giữ lại hương vị thân thuộc. Kem mềm và đậm mùi sữa, tuy không mướt mịn như ở nhiều hàng kem hiện đại nhưng cũng không hề bị cứng.

Kem cân Lò Đúc nổi tiếng nhiều năm qua tại Hà Nội

Hộp kem cân, với đầy đủ các hương vị: sầu riêng, cacao, cốm, khoai môn, vani, bạc hà… thỏa sức để các bạn thưởng thức. Ngoài ra, quán còn bán kem ốc quế, sữa chua các loại, caramen… với giá rất phải chăng.