Đà Lạt tuy nhỏ, nhưng có rất nhiều điều giản đơn và thú vị, bạn đã biết chưa?

Ai đã du lịch Đà Lạt thì biết, thành phố này nhỏ nhỏ xinh xinh nên mọi người thường di chuyển bằng xe máy, xe đạp chứ ít khi sử dụng xe buýt như Sài Gòn.

507

Du lịch Đà Lạt đã không còn là một nơi xa lạ đối với người trẻ đam mê xê dịch, nhưng có lẽ không bao giờ họ có thể chán đi Đà Lạt vì mỗi lần đến lại là một lần trải nghiệm mới, một sự thay đổi mới.

Gần đây, câu chuyện đầy tình cảm về thành phố Đà Lạt được kể vỏn vẹn trong vài dòng quotes của trang “Chuyện của Đất Đỏ” đã thu hút hàng trăm lượt chia sẻ của các bạn trẻ ngay vừa khi được “xuất bản”. Đúng như tên gọi của du lịch Đà Lạt và những điều giản đơn, album cộng đồng mạng này vô cùng… giản đơn, từ cách thiết kế chỉ gồm một dòng quote kèm theo một hình icon dễ thương đến nội dung quote chỉ gồm 1 – 2 câu bật mí những sự thật về du lịch Đà Lạt mà không phải ai cũng biết.

Có rất nhiều cái tên người ta đã dùng để đặt cho du lịch Đà Lạt: Thành phố Ngàn hoa, Xứ sở tình yêu, thành phố buồn, thành phố mộng mơ, Xứ hoa đào… Thiên nhiên và con người Đà Lạt đi vào những áng văn thơ, những bức tranh ảnh, vào nghệ thuật, và trong tim mỗi người.

Song, dù có cố gắng miêu tả thế nào, chỉ khi tự mình đặt chân đến, chúng ta mới có những cảm nhận thật nhất của riêng mình. Và mỗi lần đến, lại là một lần phát hiện ra rất nhiều điều mới mẻ. Bạn không tin à, vậy hãy thử đọc những điều thú vị này xem!

du lịch Đà Lạt

Nhà thờ Con Gà ở du lịch Đà Lạt nằm trên đường Trần Phú, còn được gọi là Nhà thờ Chánh Tòa. Nơi đây tập trung rất nhiều Khách sạn Đà Lạt nổi tiếng như Dalat Palace, Sammy… Nhà thờ Con Gà là một trong những kiến trúc cổ xưa tiêu biểu còn sót lại từ thời Pháp thuộc. Đây là một trong những nhà thờ lớn nhất của du lịch Đà Lạt. Ai đã du lịch Đà Lạt thì biết, thành phố này nhỏ nhỏ xinh xinh nên mọi người thường di chuyển bằng xe máy, xe đạp chứ ít khi sử dụng xe buýt như Sài Gòn. Như vậy mọi người có thể vi vu khám phá và cảm nhận Đà Lạt dễ hơn.