Đắm mình trong sự tuyệt mĩ của thiên đường nghỉ dưỡng đẹp mãn nhãn ở Phú Quốc

559

Resort Phu Quoc mệnh danh là thiên đường, là ốc đảo tuyệt mĩ với không gian đẹp tựa tiên cảnh nhưng sở hữu phong cách hoàn toàn khác biệt với bất kỳ chốn nghỉ dưỡng nào bạn từng đến ở Việt Nam, nơi đó không đâu khác chính là điểm nghỉ dưỡng mang dáng dấp trường học cực độc đáo JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Cùng đi Phú Quốc và làm một chuyến “du ngoạn” cao cấp có 1 – 0 – 2 này nhé.

Resort Phu Quoc

Những ngày đến với biển đảo Phú Quốc, lắng nghe tiếng sóng vỗ mà cứ ngỡ ai đó đang chạm nhẹ trái tim thấy lòng bồi hồi xao xuyến như lần đầu mới yêu. Khung cảnh biển trong vắt dưới nền trời chẳng biết đâu là giới hạn, in dấu màu lam chiều khéo léo tạo thành bức tranh mà có lẽ không họa sĩ nào có thể tái hiện một cách sống động đến thế. Lướt chân trần trên cát mặc cho nước biển “liếm” đến chân, ngả mình giữa đất trời, để lòng lắng đọng theo nhịp thở của đại dương mới thấy mọi sự an yên, lòng thảnh thơi phiêu bồng. Bên bãi cát trắng phau như màu trăng bạc ngày rằm ấy là thiên đường JW Marriott resort Phu Quoc, nơi giao thoa cảm xúc đưa bạn lạc bước vào chốn giảng đường với những tiện ích nghỉ dưỡng siêu xa hoa.

JW Marriott resort Phu Quoc “gọt giũa” hạt ngọc đất trời tạo ra thiên đường với tuyệt tác kiến trúc mà chắc rằng dù bất cứ nơi nào trong khuôn viên bạn cũng phải vỡ òa cảm giác hài lòng và thán phục. Nội thất được sắp đặt, bài trí tinh tế với hơn 5000 cổ vật được cha đẻ Bill Bensley sưu tập từ 40 quốc gia châu Âu tạo thành một “bảo tàng thu nhỏ” quyến rũ, đầy cảm hứng khám phá.

Với 18 phân khoa mang chủ đề về tự nhiên, xã hội, kiến trúc… Mỗi phân khoa là một câu chuyện về tầng tầng lớp lớp kiến thức qua bức tranh, dụng cụ, bản in, tất cả như những đường nét của ngòi bút phác họa tuyệt vời. Mỗi một nét là một dấu ấn cách tân riêng, là một sắc màu khu biệt, cho bạn hình dung về toàn cảnh về ngôi trường Lamarck University khi kết hợp tài tình với dịch vụ nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất Đảo Ngọc.

Đừng nghĩ chỉ có nội thất mới đưa bạn bước vào thế giới cổ điển những năm đầu thế kỷ XX, khuôn viên xanh mát bên ngoài với sự chăm chút tỉ mỉ từ đường chạy marathon hay các điêu khắc cổ mang nhiều hình dáng khác nhau cũng đủ để bạn tò mò và “phải lòng” nơi nghỉ dưỡng độc đáo này rồi.

Một hôm thức dậy giữa tiếng sóng vỗ và căn phòng ngập gam màu sáng lung linh mà cứ ngỡ như câu chuyện Alice lạc vào chốn thiên đường. Tuyệt cảnh không gian của ngôi trường hoàng gia với các góc sống ảo đẹp không thể chê vào đâu được sẽ cho bạn nghìn bức ảnh đẹp.

Một điểm bạn không thể bỏ qua khi đến resort Phu Quoc này chính là chuỗi nhà hàng với các bữa tiệc buffet hảo hạng. Thực đơn Á – Âu đa dạng cung cấp nhiều mĩ vị kích thích vị giác và cả thị giác của bạn ngay từ lần đầu thưởng thức. Đừng quên một ly vang hay chút cocktail cho bữa ăn thêm phần hấp dẫn nữa nhé.

Nghỉ dưỡng ở resort Phu Quoc này thì hãy trải nghiệm cảm giác thư giãn của dịch vụ Spa từng đoạt giải thưởng “Spa cao cấp mới nổi bật nhất Đông Nam Á năm 2017”. Với 7 phòng trị liệu, một phòng suite riêng biệt, hai phòng Reflexology (phản xạ trị liệu), Chanterelle – Spa by JW mang tới cho du khách những trải nghiệm Spa hoàn toàn khác biệt từ các liệu pháp độc đáo, dựa trên bốn trạng thái thư giãn sâu lắng: lắng dịu từng giác quan, tận hưởng sự thư thái, tái tạo nguồn năng lượng và cảm nhận sự tươi mới.

Điểm selfie ấn tượng tiếp theo không thể bỏ qua chính là hồ bơi hình Vỏ Sò và Mặt Trời. Bạn có thể vui đùa thỏa thích trong làn nước mát lạnh và tạo nhiều kiểu check in đẹp mãn nhãn vì background tại đây đã đẹp sẵn nên bảo đảm lên hình là “ăn” ảnh ngay.

Tất cả những điều này tạo nên vẻ đẹp tuyệt mĩ của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, khơi dậy niềm cảm hứng nghệ thuật với các MV ca nhạc, clip, show trình diễn thời trang, chụp họa báo – tạp chí…

Hồ Ngọc Hà tận hưởng kỳ nghỉ hè tại thiên đường JW Marriott Phú Quốc.

JW Marriott Phú Quốc là hậu trường cho clip “Lá thư số 15” của Quang Đại, câu chuyện tình ngọt ngào lấy cảm hứng từ thước phim II Mare (2000 – Hàn Quốc).

Hay cùng cô nàng Jung Hye-sung phá cách một chút với nét tinh nghịch sôi động ở JW Marriott Phú Quốc trên nền tạp chí Grazia Korea.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.