Ghé thăm đài quan sát cao nhất Châu Á – Tiger Sky Tower

288

Đài quan sát Tiger Sky Tower – tháp vọng cảnh cao nhất Châu Á. Là điểm nhìn lý tưởng để du khách được thưởng ngoạn toàn cảnh Sentosa (du lịch Singapore).

Giới thiệu Tiger Sky Tower

Tọa lạc giữa đảo Sentosa, Tiger Sky Tower được mệnh danh là tháp vọng cảnh cao nhất Châu Á. Đài quan sát Tiger Sky Tower có độ cao 131 met, có sức chứa lên tới 72 người cho một lượt cabin tham quan.

Hoàn thành xây dựng vào năm 2004 bởi nhóm kiến trúc sư C. Melchers GmbH & Co. Đến nay Tiger Sky Tower trở thành điểm đến Singapore cực kỳ hấp dẫn khách du lịch.

Từ đài quan sát này du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh đảo Sentosa, quần đảo phía Nam Singapore cũng như các vùng phụ cận của Malaysia và Indonesia.

Phần cabin di chuyển xung quanh trục chính dẫn lên đỉnh tòa quan sát, đi theo đường thẳng đứng, với mỗi lượt tham quan trong vòng 7 phút.

Cabin quan sát Tiger Sky vào ban đêm

Trong không gian cabin được thiết kế vô cùng hiện đại, kính cường lực trong suốt bao quanh mở rộng tầm mắt cho du khách. Khi cabin di chuyển lên độ cao cao nhất, du khách còn có cơ hội trải nghiệm xuyên vào bầu trời, chạm mây khi thăm thú Tiger Sky vào ban ngày.

Từ Tiger Sky Tower du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sentosa

Khám phá Singapore từ điểm nhìn Tiger Sky, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những khu nhà chọc trời, cao ốc san sát vào ban ngày. Ban đêm, cả Sentosa lại ngập trong ánh sáng đèn vô cùng rực rỡ. Du lịch Quốc đảo, thưởng cảnh trên độ cao 131m, du khách còn có cơ hội ngắm nhìn nhiều điểm đến Singapore hấp dẫn khác.

Lưu ý khi ghé thăm Tiger Sky

Giá vé theo tiền Việt: 245.000đ/ vé, du khách phải đặt vé trước ít nhất 24h.

Thời gian mở cửa hoạt động từ 9h sáng đến 7 giờ tối.
Địa chỉ Đài quan sát Tiger Sky: 41 đường Imbiah, đảo Sentosa, Singapore
Cách di chuyển tới đài quan sát trên đảo Sentosa du khách có thể đi tàu điện đến ga HarbourFront, điểm dừng Sentosa Sation.
Đây chắc chắn là điểm tham quan hấp dẫn trong chuyến du lịch Singapore của du khách, cho du khách điểm nhìn về Sentosa cực kỳ hoàn hảo.