Nhanh tay check-in 5 quán cà phê sân vườn “đẹp miễn chê” ở Quy Nhơn

Có thể nói mô hình quán cà phê sân vườn tuy không lạ lẫm nhưng chưa bao giờ là lỗi thời ở Quy Nhơn. Nó được xem là khoảng lặng giữa lòng thành phố biển xinh đẹp này. Chúng ta dễ dàng tìm thấy cảm giác thư thái, bình yên khi hòa trong không gian thoáng mát, khung cảnh thiên nhiên gần gũi, mộc mạc của những quán cà phê sân vườn đẹp nhất ở Quy Nhơn.

1085

Đi Quy Nhơn ngày mát trời mà được ngồi thư giãn tại các quán cà phê sân vườn thì tuyệt vời biết bao. Khách du lịch Quy Nhơn có thể tìm đến những quán trong danh sách dưới đây để tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành.

Marina Coffee 1 – Phong Cách Châu Âu Giữa Lòng Quy Thành

đi quy nhơn

Khi muốn “sạc pin” cho bản thân, việc chọn cho mình một không gian thoáng đãng, ngồi thưởng thức một ly nước trong quán cà phê, rồi đi mua sắm thì còn gì bằng? Nằm ở vị trí đắc địa, cảnh đẹp, lại sát ngay bên hông của khu mua sắm An Phú Thịnh Plaza, Marina Coffee 1 thực sự là một trong những quán cà phê vườn đẹp nhất ở Quy Nhơn.

Royal Coffee

*Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, TP. Quy Nhơn

Sang trọng, đẳng cấp, rộng rãi, hòa hợp với thiên nhiên là những từ đã quá quen thuộc khi nói về Royal Coffee. Quán không ngại “chơi lớn” khi đầu tư xây dựng bể bơi hoành tráng, khuôn viên vui chơi thoáng mát, xanh màu cây cỏ để chiều lòng du khách đi Quy Nhơn.

Cà “Phơ” Xóm Núi – Giấc Mơ Sân Vườn

*Địa chỉ: Xóm 5, thôn Kì Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định

Một chút dân dã, một chút độc lạ, phá cách, một chút hương đồng gió nội, một chút thênh thang, ngát xanh của cỏ cây,… của nơi đây sẽ hòa quyện với nhau và giúp du khách đi Quy Nhơn tìm được cả một vùng trời bình yên.

Cafe 360 – Nơi Đánh Bay Mỏi Mệt

*Địa chỉ: 360 Bạch Đằng,  Tp. Quy Nhơn

Thu hút với giàn hoa giấy xinh tươi, mộc mạc với bức tường gạch, mát rượi với những hàng cây xanh, lấy lòng người ta bằng không khí trong lành, thực đơn vừa miệng, giá cả phải chăng,… đó là quán cafe 360.

Cà Phê Thủy Mộc – Quán Lạ Giữa Tạ Quán Quen

*Địa chỉ: 209 đường Tây Sơn, TP. Quy Nhơn

Ấn tượng mạnh mẽ nhất mà cà phê Thủy Mộc mang lại cho chúng ta đó là gam màu trầm ấm, không kém phần sang trọng, hiện đại của gỗ – vật liệu chủ đạo trong thiết kế của quán, kết hợp với lối kiến trúc cà phê sân vườn.

Ở đây có hồ nước mát, đàn cá tung tăng bơi lội, chiếc cầu nho nhỏ bắc ngang, thác nước lặng lẽ chảy bên vách tường phiến đá sần sùi, hàng thủy trúc lưa thưa, đung đưa vẫy gọi khách, những đóa hoa thẹn thùng, e ấp, khoe sắc,… Tất cả những điều đó như gợi về cả một miền kí ức xa xăm, đậm chất chân quê, bình dị của những miền quê xưa yên ả.