Top 5 resort Phan Thiết thỏa sức vui lễ 2/9 đảm bảo không phụ thu

547

Resort Phan Thiet và “cơn bão” ưu đãi trong mùa du lịch 2/9 gần kề đã cập bến. Nhanh tay dat phong khach san tại Chudu24 để nhận liền giá tốt, đặc biệt không phụ thu mùa cao điểm. Vừa được tận hưởng không khí biển tươi mát của thiên đường du lịch Phan Thiết vừa có kỳ nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi tuyệt vời khó quên.

I/ Amaryllis Resort

Giá chỉ từ 1.245.000 vnđ/ phòng 2 người

Resort Phan Thiet

Amaryllis Resort tọa lạc dọc bãi biển Phú Hài, cách thành phố Phan Thiết khoảng 10km. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh biển đẹp lãng mạn cùng sự mộc mạc giản dị của hàng dừa tỏa bóng đầy thơ mộng. Resort gồm 80 phòng cung cấp đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Nếu muốn thưởng thức món ngon, bạn có thể dừng chân đến nhà hàng Imperial để trải nghiệm nghiệm tinh hoa ẩm thực biển hoặc tìm đến Nomad club – lounge với các loại cocktail đậm đà mùi vị để bùng cháy cảm xúc bên điệu nhạc La tinh sôi động.

Bên cạnh đó, resort còn cung cấp các dịch vụ giải trí hấp dẫn như hồ bơi, sân tennis, sân bóng chuyền, bóng đá bãi biển, khu chăm sóc sức khỏe ngoài trời…

II/ Sunny Beach Resort

Giá chỉ từ 1.250.000 vnđ/ phòng 2 người

Sunny Beach Resort cung cấp 195 phòng nghỉ bài trí trang nhã với nội thất bằng gỗ tự nhiên. Resort nằm tại biển Mũi Né, bao quanh bởi thảm thực vật xanh mát rất thích hợp cho những ai muốn tìm không gian trong lành để nghỉ ngơi, thư giãn. Resort có hồ bơi, spa, karaoke bar cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn.

III/ Swiss Village Resort

Giá chỉ từ 1.450.000 vnđ/ phòng 2 người

Swiss Village Resort là sự giao thoa ngọt ngào của các nền văn hóa Á Đông xưa. Kiến trúc mái vòm cong cong được lát ngói truyền thống và những cột trụ tròn là điểm ấn tượng mang đến cảm giác thân thuộc cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài hệ thống phòng, villa sang trọng, resort còn cung cấp 2 bể bơi, trung tâm mua sắm, nhà hàng… với rất nhiều tiện ích sang trọng.

Đặc biệt, từ khu nghỉ dưỡng, bạn có thể di chuyển đến Câu lạc bộ lướt ván diều và lướt sóng Surfpoint, Trường dạy lướt ván diều WindChimes Kitesurf, Trường dạy thả diều C2Sky… để hòa mình với thiên đường biển Phan Thiết.

IV/ Seahorse Resort

Giá chỉ từ 1.595.000 vnđ/ phòng 2 người

Đến với Seahorse Resort, du khách như trở về với những nét nguyên sơ của văn hóa Việt xưa. Hầu hết khuôn viên resort được xây dựng từ vật liệu truyền thống như tre, gỗ… cũng như phối cảnh hài hòa với khu vườn xanh mát nằm cạnh biển Hàm Tiến trong vắt.

Resort có hồ bơi lớn ngoài trời, trung tâm tập thể dục, tư vấn tour và cung cấp nhiều lựa chọn cho một kỳ nghỉ như thuê xe jeep hoặc Hipocampe Lounge & Restaurant mang đến thực đơn các món ăn quốc tế và hải sản với tầm nhìn ra đại dương.

V/ Victoria Phan Thiết

Giá chỉ từ 2.725.000 vnđ/ phòng 2 người

Victoria Phan Thiết tọa lạc ở vị trí lý tưởng với khuôn viên vườn rộng, trông ra toàn cảnh đại dương vô cùng đẹp mắt. Resort gồm 57 phòng tiện nghi sở hữu diện tích từ 71 – 91m2, riêng 2 villa có hồ bơi riêng xây dựng trong khu vườn nhiệt đới xanh mát. Những ngày nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể thỏa sức dạo quanh dưới con đường lát đá dưới tán cây sum suê và tận hưởng không gian thư giãn riêng tư của riêng mình.

Resort cung cấp nhiều phương tiện giải trí như bãi biển riêng, bàn bida, bồn tắm nước nóng, hồ bơi ngoài trời, massage, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km), sân chơi squash, sân tennis, spa, thể thao dưới nước (không có động cơ).


Chương trình với số lượng có hạn có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được Chudu24 tư vấn và kiểm tra tính khả dụng của chương trình vào giai đoạn Quý khách đặt.