8 cấm kị phong thủy cần biết khi đi du lịch 2/9

Những cấm kị phong thủy khi đi du lịch dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến đi nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 thoải mái, ý nghĩa và an toàn.

267

du lịch 2/9

Du lịch 2/9, dù là đi xa hay ở gần, về quê hoặc có những chuyến du ngoạn nước ngoài, hãy khéo léo tham khảo những thông tin cấm kị phong thủy khi đi du lịch dưới đây để có chuyến đi an toàn, vui vẻ và ý nghĩa:

1. Khi đi du lịch 2/9, nếu có thể hãy tránh nhận căn phòng ở cuối hành lang là một trong những cấm kị phong thủy hàng đầu khi đi du lịch. Căn phòng ở vị trí này theo nhận định của tử vi phong thủy, là nơi chứa nguồn năng lượng không tốt cùng nhiều tạp khí, dễ tạo ra ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người ở.

Một vài người kĩ tính còn cho rằng, ở trong căn phòng này đôi khi cả chuyến đi sẽ mất đi sự may mắn và chỉ rước thêm vận rủi. Hãy cân nhắc dù cả khi, khách sạn chỉ còn một phòng trống cuối cùng là căn phòng ở cuối hành lang.

2. Theo cấm kị phong thủy khi đi du lịch, nguyên tắc đầu tiên là khi bước vào phòng nghỉ mới đặt tại khách sạn, tốt nhất hãy cố gắng gõ cửa 3 lần để xua đuổi điềm xấu mà (biết đâu) người ở trước để lại.

Sau khi gõ cửa mới mở khóa và đứng nép sang một bên, đợi một chút rồi bước vào và đóng cửa lại. Việc bước vào phòng rồi đóng cửa ngay lập tức khi đi du lịch 2/9 là điều tối kị.

3. Dịp du lịch 2/9, tuyệt đối không ở trong phòng khách sạn không có cửa sổ. Căn phòng có cấu tạo như vậy trong cấm kị phong thủy khi đi du lịch được biết là nơi tạo ra nhiều tạp khí, rất không tốt cho việc nghỉ ngơi khi du lịch.

4. Khi đi du lịch 2/9, nếu bạn đi một mình nhưng lại trót đặt phòng đôi có hai giường đơn, tốt nhất hãy nhớ đặt túi xách hoặc một món đồ nào đó như quần áo, vật dụng cá nhân ở trên giường trống.

Cách làm này có ngụ ý cho biết chiếc giường trong căn phòng đã có người sử dụng. Cấm kị phong thủy khi đi du lịch cho biết, nên tránh để giường trống để không bị thu hút một số nguồn năng lượng xấu từ bên ngoài.

5. Dù mệt đến mấy nhưng khi đi nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tốt nhất, không nên tắt đèn khi ngủ tại khách sạn lạ. Hãy thử chọn và để lại một bóng đèn dù nhỏ, vừa giúp bạn yên tâm ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe, tinh thần tươi mới cho ngày du lịch tiếp theo.

Theo các cấm kị phong thủy khi đi du lịch mà một số chuyên gia có tổng kết, khi mới nhận phòng, nên bật đèn sáng một quãng thời gian khoảng vài tiếng rồi mới tắt đèn. Như vậy sẽ tốt hơn cho không gian sống và cho tâm lý người mới đến ở.

6. Kị bước vào phòng khách sạn mà quá yên tĩnh, không hề có tiếng động, đây là điều tối kị khi đi du lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Theo nguyên tắc tử vi phong thủy, hãy mở tivi hoặc đơn giản là xả nước bồn cầu, bồn rửa mặt hay với tay mở cánh tủ đựng đồ. Hành động này là nhằm mục đích tốt đẹp, giúp khẳng định hiện bạn đang là chủ nhân của phòng đó.

7. Đi du lịch dịp nghỉ lễ 2/9, nếu có thể nên chọn tầng ở phù hợp với mệnh của mình. Nên nhớ rằng, mỗi tầng trong khách sạn sẽ đại diện cho một ngũ hành riêng: 1, 6 là hành Thủy, 2, 7 là hành Hỏa, 3, 8 là hành Mộc, 4, 9 là hành Kim, 5, 0 là hành Thổ (tầng từ 2, 3 và các tầng cao hơn, có thể chỉ cần lấy số cuối làm đơn vị tính).

8. Cấm kị phong thủy khi đi du lịch dịp nghỉ lễ 2/9 quan niệm rằng, chụp ảnh trong phòng khách sạn, đặc biệt là vào lúc nửa đêm rất có thể sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt hoặc vô tình gây ra điều không may mắn cho chuyến du lịch.

Khi đi chơi xa, cũng không nên tùy tiện chụp ảnh cùng nhà cũ hoặc tạo dáng với những cây cổ thụ hàng nghìn năm tuổi. Theo tử vi phong thủy, đây là địa điểm có thể hút nguồn năng lượng xấu cho người chụp.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo