Thích thú khám phá Bảo tàng tượng sáp Madame Tussaud ở Singapore

345

Bảo tàng tượng sáp Madame Tussaud Singapore được khánh thành vào năm 2014 trong quần thể giải trí ở đảo Sentosa (du lịch Singapore).

Bảo tàng tượng sáp Madame Tussaud được sáng lập bởi nhà điêu khắc nữ người Pháp Marie Tussaud, thường được biết đến với danh xưng Madame Tussaud. Bảo tàng là nơi trưng bày các bức tượng sáp có kích cỡ như người thật, mang chân dung các nhân vật danh tiếng, chính trị gia và thành viên hoàng gia.

du lịch singapore

Năm 1884, không gian trưng bày này được dời đến London (nước Anh) như hiện nay và được biết đến với tên gọi bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds. Từ đó, bảo tàng độc đáo này đã được mở rộng ra nhiều chi nhánh tại 20 thành phố trên thế giới, trong đó có du lịch Singapore.

Tại Bảo tàng tượng sáp Madame Tussaud Singapore, khách tham quan sẽ ngỡ ngàng với các bức tượng tuyệt đẹp được chạm khắc tinh xảo giống y nguyên mẫu. Khách tham quan có thể chụp ảnh với tượng sáp của những ngôi sao ca nhạc đương thời như Taylor Swift, Beyonce, hay Madonna… Các bức tượng có gương mặt rất biểu cảm khiến cho du khách vô cùng thích thú.

Với những người đam mê điện ảnh, chắc chắn họ sẽ rất vui mừng khi được chiêm ngưỡng tận mắt tượng sáp của những huyền thoại Marylin Monroe, Audrey Hepburn hay những ngôi sao Hollywood đương thời như Brad Pitt, Angelina Jolie…

Tại đây còn có tượng sáp của các danh thủ bóng đá như David Beckham, Cristiano Ronaldo… thu hút hàng trăm lượt khách tham quan chụp ảnh mỗi ngày. Những người quan tâm tới chính trị có thể chụp ảnh bên tượng sáp của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu và Yusof Ishak, Tổng thống đầu tiên của Singapore.

Điều thú vị trong bảo tàng tượng sáp ở Singapore còn bởi du khách được tìm hiểu về công việc chế tác ra một bức tượng sáp như các phương pháp đo lường, khắc họa các chi tiết, quy trình đúc tượng phức tạp và những kỹ năng đặc biệt cần có để tạo ra một bức tượng sáp giống thật nhất.