Top 2 khách sạn ở Đà Lạt “vừa ưng ý vừa tiết kiệm chi phí” giá chỉ từ 750.000 VND/ đêm

Cùng bỏ túi 2 khách sạn ở Đà Lạt giá tốt cho chuyến đi đến xứ sở mộng mơ sắp tới của bạn và người thân nhé. Vừa ưng ý vừa tiết kiệm chi phí thì còn gì bằng đúng không nào.

475

Lựa chọn khách sạn ở Đà Lạt ưng ý giá tốt luôn là vấn đề được du khách đặc biệt quan tâm khi có dự định đến xứ sở mộng mơ du lịch. Vậy nên, dù có ý định đi Đà Lạt hay không bạn cũng nên bỏ túi cho mình 2 khách sạn tại Đà Lạt “xịn” giá tốt này nhé.

1. Khách sạn DaLat Plaza giá chỉ từ 765.000 VND/ đêm

Với vị trí vô cùng thuận lợi sát xịt Chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương Khách sạn DaLat Plaza sẽ là một trong những nơi lưu trú tiện lợi, chuẩn xịn dành cho bạn đấy.

khách sạn ở Đà Lạt

Cụ thể khách sạn Đà Lạt này bao gồm 91 phòng được thiết kế có tầm nhìn ra hồ nước và thành phố tuyệt đẹp, trong phòng được trang trí đẹp mắt với nội thất bằng gỗ cổ điển và sàn gỗ, cùng đầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh đó, nghỉ dưỡng tại khách sạn ở Đà Lạt này du khách còn được tận hưởng những liệu pháp massage nhẹ nhàng, đi xe ngựa và chiêm ngưỡng Hồ Xuân Hương. Khách sạn còn có phòng tập thể dục, cho thuê xe đạp và có sân chơi golf. Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn đặc sản địa phương và đồ uống tại quán Cafe Bar.

Đánh giá của du khách về khách sạn ở Đà Lạt này ở mức độ: Rất tốt 7.8, trong đó khách sạn được đánh giá cao về vị trí đẹp, thuận tiện đi lại và tham quan địa điểm nổi tiếng xung quanh, điều kiện vệ sinh được nhận xét rất tốt, phòng sạch sẽ và yên tĩnh.

2. Khách sạn Ngọc Phát giá chỉ từ 750.000 VND/ đêm

Khách sạn Ngọc Phát Đà Lạt – khách sạn ở Đà Lạt với vị trí thuận lợi nằm tại trung tâm thành phố cho bạn dễ dàng di chuyển trong suốt kì nghỉ. Cụ thể từ khách sạn ở Đà Lạt này bạn có thể đến chợ Đà Lạt tham quan, mua sắm, vi vu thưởng cảnh Hồ Xuân Hương hay quảng trường Thành Phố mà chỉ mất 5 – 10 phút đi bộ.

Khách sạn ở Đà Lạt này có hơn 68 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, hiện đại và với hơn một nửa số phòng có hướng nhìn ra Hồ Xuân Hương và một số ít phòng còn lại nhìn về hướng thành phố. Du khách đến với khách sạn Ngọc Phát vừa có thể nghỉ dưỡng trong khung cảnh nên thơ, vừa tận hưởng được những trang bị các tiện nghi hiện đại (truyền hình cáp và wifi miễn phí, điện thoại, tủ lạnh, két an toàn…) sẵn sàng phục vụ du khách suốt quá trình lưu trú.

Tại khách sạn ở Đà Lạt này có phòng hội nghị với sức chứa hơn 100 khách, khu vực nhà hàng sang trọng đẳng cấp luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo của quý du khách.

Giá phòng có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm quý khách đặt. Để đặt phòng khách sạn giá tốt nhất du khách vui lòng liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết nhất.