Bãi Sao, địa điểm du lịch hấp dẫn cho mùa hè

200

Bãi Sao là địa điểm nổi tiếng tại du lịch Phú Quốc. Nơi đây sở hữu bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số thu hút đông đảo khách du lịch đến vui chơi, nghỉ dưỡng hàng năm.

Vị trí địa lý Bãi Sao

Bãi Sao nằm ở phía trên tuyến du lịch Nam Đảo, cách thị trấn Dương Đông khoảng 30km. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc với bãi cát trắng phẳng lì, cong cong hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển.

du lịch Phú Quốc
Bãi Sao

Sở dĩ tên là Bãi Sao vì theo chuyện kể rằng: Xưa kia ở bãi biển này khi hoàng hôn buông xuống, trời bắt đầu tối, có hàng ngàn con sao biển di chuyển lên bờ và dưới nước. Người dân thấy lạ nên gọi là Bãi Sao Biển. Ngày nay có rất ít sao biển lên đây mỗi khi trời tối.

Khám phá vẻ đẹp của Bãi Sao

Đến với Bãi Sao, du khách sẽ say mê với vẻ đẹp hoang sơ của biển với bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong vắt quanh năm yên ả, là nơi thư giãn tuyệt vời trong những ngày hè đến.

Khung cảnh nơi đây hết sức bình yên. Vào buổi sáng, du khách có thể đi bộ trên bãi biển ngắm bình minh, hay buổi chiều ngắm hoàng hôn buông xuống là những khoảnh khắc lắng đọng, bình yên bạn muốn lưu giữ. Nơi đây, gió biển luôn nhẹ nhàng và êm ái đủ sức xua đi những mệt mỏi của du khách. Không dừng lại ở đó, biển ở đây yên bình đến lạ, những con sóng chỉ lăn tăn chồm lên nhau vài ngọn nhỏ rồi lại ùa ra biển để hòa lẫn vào dòng nước. Mặt biển êm đềm phẳng lặng, chỉ còn lại cái nắng và gió.

Bãi Sao còn mang vẻ đẹp hoang sơ

Tới Bãi Sao, du khách sẽ được khám phá nhiều điều kì thú nơi đây: cát, đại dương và sinh vật. Cái lạ và hay nơi đây là cát biển ở Bãi Sao không mang màu vàng như bãi biển Nha Trang hay vàng đậm ngả sang nâu như biển cát Vũng Tàu, mà lại mang màu trắng tinh, mềm mịn. Cát ở đây rất trắng và sáng, làm cho người ta liên tưởng đến cát ở biển Caribe. Cát dưới biển cũng rất mịn, không có đá, mặt cát cũng thoai thoải, không có độ dốc lớn. Biển ở đây tương đối nông và khoảng không gian cũng rất rộng nên nó rất an toàn cho trẻ em.

Du khách có thể khám phá sinh vật biển ở Bãi Sao

Khách du lịch ngoài tắm mát, nghỉ dưỡng còn có thể khám phá những sinh vật biển ở Bãi Sao. Du khách có thể nhìn thấy những đàn cá nhỏ, cá mũi kim, đôi khi cả chú mực nhỏ. Cũng có một vài động vật có vỏ xuất hiện nơi đây. Bạn cũng có thể bơi lặn ngắm san hô ở điểm cuối phía Bắc và phía Nam của bãi biển.

Bãi Sao là một trong những bãi biển tuyệt đẹp của Phú Quốc, điểm đến lý tưởng cho du khách khi đi du lịch Phú Quốc. Hãy đến địa điểm du lịch này để tận hưởng mùa hè ý nghĩa nhé!