Thiên Môn Sơn -Trương Gia Giới cung đường hiểm trở dẫn tới cổng trời

390

Thiên Môn Sơn là con đường nằm trong Vườn quốc gia Thiên Môn, Trương Gia Giới, phía tây bắc tỉnh Hồ Nam ( du lịch Trung Quốc ). Dù chỉ dài 11 km nhưng chênh lệch chiều cao giữa điểm đầu và điểm cuối Thiên Môn Sơn lên tới 1.100 m. Nơi cao nhất của con đường ở mức 1.300 m so với mực nước biển. Việc xây dựng con đường này bắt đầu từ năm 1998 và phải đến năm 2006 mới hoàn thành.

du lịch Trung QuốcVượt qua 99 khúc cua, tiếp đến là 999 bậc thang, quý khách sẽ đặt chân tới Cổng trời – nơi được coi là điểm chuyển giao giữa thiên đường và hạ giới. Cổng trời được hình thành do núi đá vôi sụp xuống tạo thành mái vòm. Tại nơi đây nhiệt độ thấp hơn khoảng 10 độ C so với thành phố Trương Gia Giới, mây phủ quanh năm khiến cho du khách du lịch Trung Quốc cứ ngỡ đang tiến vào cõi Phật.

Du khách du lịch Trung Quốc và đến đây sẽ được ngồi lên Cáp treo dài nhất với 98 cabin và tổng chiều dài lên tới 7.5km để leo lên ngọn núi cao nhất thế giới. Thỏa sức ngắm nhìn “chốn thần tiên dưới hạ giới” với hơn 3.000 cột đá trong cảnh quay trong bộ phim 3D bom tấn nổi tiếng thế giới AVATAR…

Ngoài ra du khách du lịch Trung Quốc còn được trải nghiệm cảm giác thích thú, hồi hộp khi đi trên Skywalk – con đường kính men theo vách núi cheo veo ở độ cao 1.500m. Đó cũng là một trong số những điểm thu hút khách du lịch Trung Quốc tại Trương Gia Giới.

Cùng du lịch Trung Quốc và khám phá ngay cung đường đẹp tuyệt vời nơi hạ giới này nhé.