Ra mắt video du lịch châu Âu đẹp xuất sắc, Châu Bùi khiến fan trầm trồ: “Travel blogger nào đọ lại nổi?”

180

Trong video của mình, Châu Bùi đã đưa người xem du lịch Châu Âu bằng cách đi qua một loạt những thành phố nổi tiếng của Ý và Pháp như Cannes, Venice, Florence.

Cách đây không lâu, Châu Bùi đã có một chuyến đi công tác tại Paris, Pháp. Nhân dịp này, cô nàng đã tranh thủ những ngày rảnh rỗi hiếm hoi trong lịch trình dày đặc của mình để rủ chàng người yêu Decao cùng đi thăm thú những địa điểm nổi tiếng ở châu Âu.

du lịch Châu Âu du lịch Châu Âu du lịch Châu Âu du lịch Châu Âu du lịch Châu Âu

Sau cả nửa năm trời “ém hàng” thì cuối cùng vào ngày hôm qua, Châu Bùi đã cho ra mắt video ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mình trong chuyến đi kể trên mang tên “Lost in Erurope” (Lạc ở châu Âu). Trong đoạn clip dài 2 phút rưỡi này, cô nàng Chou Chou đã đưa người xem đi qua 3 thành phố nổi tiếng của Ý và Pháp là: Cannes, Venice và Florence.

Cảm giác đầu tiên của người xem khi click vào video này đó là choáng ngợp! Có thể thấy Châu Bùi đã dành rất nhiều tâm huyết cho sản phẩm lần này chứ không chỉ đơn thuần là một clip du lịch tự quay bằng điện thoại hay chỉ quay cho có.

Ngay từ những giây đầu, người xem đã phải tròn xoe mắt trước khung cảm của một Cannes thơ mộng, dịu dàng được quay từ flycam. Tiếp theo đó là một Venice hiền hoà nhưng vẫn không kém phần sôi động và kết thúc bằng một Florence trầm mặc, cổ kính và mang đầy tính nghệ thuật.

Xen kẽ giữa những khung cảnh đẹp của từng điểm đến là những hình ảnh của Châu Bùi. Khi thì đang thả hồn phiêu theo cảnh sắc thiên nhiên, lúc thì lại đang miệt mài thực hiện photoshoot. Một vài phân cảnh khác thì có thể thấy cô nàng và Decao đang “mi” nhau trông vô cùng tình tứ.

Từ bố cục, màu sắc, âm thanh cho đến nhịp độ của từng khung hình trong video đều tạo cho người xem cảm giác như đang thưởng thức một tác phẩm điện ảnh thực thụ chứ không chỉ là một video clip du lịch thông thường.