Đến Pháp nhớ đừng bỏ qua ngôi nhà Peri – urban cực chất dưới đây nhé

118

Nếu bạn có cơ hội du lịch châu Âu đến với vùng Tây Nam nước Pháp vậy thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được sống trong ngôi nhà Peri – urban cực chất dưới đây nhé. Ở vùng Tây Nam của nước Pháp, có một nhóm nghệ sĩ bao gồm nhà quản lý đô thị, kiến trúc sư và nhiếp ảnh gia đã bắt tay nhau cùng xây dựng lên ngôi nha cabin độc nhất vô nhị.

du lịch châu Âu
Một trong số những kiến trúc độc đáo mà bạn có thể tìm thấy ở Tây Nam nước Pháp

Ngôi này được đặt tên là Peri – Urban, đây là một trong sáu trạm dừng chân vô cùng độc đáo và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân cũng như khách du lịch. Trong đó nổi bất nhất và dành được nhiều sự yêu thích nhất có lẽ ta phải nói đến ngôi nhà 3 con cú. Kiến trúc của ngôi nhà này đã trở thành chốn dừng chân lí tưởng của dân du lịch. Nếu như bạn là người yêu thích sự yên ả của vùng quê thì rõ ràng đây sẽ là chốn nghỉ ngơi tuyệt vời cho bạn.

Ngôi nhà chiếm được rất nhiều cảm tình của du khách

Những chú cú đáng yêu này được tạo ra từ những khung gỗ và các tấm ván ép được uốn cong tạo thành phần bụng. Có thể khi nhìn bên ngoài bạn sẽ cảm thấy liệu chú cú nhỏ xíu như này thì bên trong chắc sẽ chật chội lắm đây nhưng bạn đừng để cảm giác ban đầu đánh lừa nhé. Bên trong những chú cú vô cùng rộng rãi và thoáng đãi, còn có cả bậc thang để bạn lên tầng hai ngắm cảnh thiên nhiên thông qua cửa sổ mắt cú nữa đấy ạ. Nhiều người đã ví nơi đây không khác gì một chiếc tổ trú ẩn ấm áp của bản thân cả.

Nhà cú nhìn từ bên ngoài ta thấy nó khá thon gọn
Ngôi nhà bình yên nằm giữa không gian tươi xanh vào buổi tối

Có một điều đặc biệt nữa ngôi nhà cú này được mở cửa cho tất cả mọi người, bất kì khách du lịch nào khi ghé thăm Bordeaux đều có thể chọn nơi đây để nghỉ lại. Bạn có thể tham quan toàn bộ khu vực bằng cách đi bộ, như vậy bạn sẽ cảm nhận được thiên nhiên một cách rõ ràng hơn và đây cũng là cách rất tốt để nâng cao sức khỏe.

Bên trong ngôi nhà cú
Không gian bên trong rất thoáng chứ không hề bí bách
Bên trong tha hồ rộng rãi cho bạn hoạt động nha

Tuy nhiên có một điểm lưu ý dành cho bạn khi đi du lịch châu Âu và đến với ngôi nhà cú đó là vì nó nằm ở khu vực rừng núi nên điều kiện về điện và nước là không có đâu nha nhưng có xá chi khi mà được ở trong một ngôi nhà đáng yêu như thế này. Đúng không ạ?

Du lịch châu Âu và khám phá ngay!