Siêu phẩm nghỉ dưỡng sở hữu vị thế độc tôn đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

416

Resort Phu Quoc trong chuyến nghỉ dưỡng sắp tới sẽ làm gia đình bạn ngạc nhiên với những tiện nghi và dịch vụ chuẩn 5 sao xa hoa. Ngoài ra, resort Phú Quốc này không chỉ đẳng cấp ở chất lượng phục vụ mà còn sở hữu vị thế độc tôn, hiếm có ở châu Á khi được bao bọc, ôm trọn bởi 2 mặt biển, có thể ngắm hoàng hôn và bình minh từ một vị trí. Nơi đó không đâu khác chính là siêu phẩm mới toanh gây sốt nửa cuối 2018 – Premier Village Phú Quốc Resort.

resort phu quoc

I/ Premier Village Phú Quốc Resort – thiên đường giáp 2 mặt biển độc tôn ở Việt Nam

Premier Village Phú Quốc Resort nằm tại Mũi Ông Đội, là dải đất tọa lạc giữa 1 bên là vịnh Thái Lan và một bên là biển Đông. Vị thế đắc địa hiếm có này tạo nên lợi thế hấp dẫn cho du khách nghỉ dưỡng khi có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp bình minh và hoàng hôn tại cùng một vị trí. Resort Phu Quoc này cũng được đánh giá là “kiệt tác resort” sánh ngang với các khu resort lừng danh tại Hawaii, Bali, PhuKet…

II/ Premier Village Phú Quốc Resort – thiên đường sáng giá với chuỗi biệt thự siêu xa hoa

Premier Village Phú Quốc Resort được xem như nốt nhạc diệu kỳ tạo nên bản hòa ca về kiến trúc nghệ thuật bất tận. Mỗi biệt thự là sự trau chuốt với sự sáng tạo và niềm đam mê của kiến trúc sư tài ba. Resort Phu Quoc này sở hữu diện tích 73ha, 118 căn biệt thự xây dựng theo mô hình độc đáo, để lại dấu ấn đậm nét, góp phần ghi lại nét đẹp Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung trên bản đồ thế giới.

@will_wanders

1/ Biệt thự trên mặt biển

Với những ai yêu thích phong cách Bungalow trên biển tại Maldives hay các nước ở eo biển Địa Trung Hải thì nay không cần phải tìm kiếm đâu xa xôi với hệ thống biệt thự 4 mặt giáp biển và rừng nguyên sinh tại Premier Village Phú Quốc Resort.

2/ Biệt thự trên đồi

Men theo triền đồi thoai thoải cùng khung cảnh hoang sơ của những hàng cây, thảm thực vật lâu năm, các căn biệt thự trên đồi mở ra không gian lưng chừng giữa trời và biển xanh vô cùng độc đáo, thỏa sức để gia đình bạn tận hưởng những ngày tháng thư giãn, yên tĩnh thực sự.

3/ Biệt thự hướng biển

Với vị trí sát biển và trải dài giữa bờ Đông và bờ Tây, các căn biệt thự hướng biển khung cảnh nên thơ tuyệt vời giữa bãi biển xanh trong ngọc bích cùng hàng cây nghiêng mình tỏa bóng thi vị.

4/ Biệt thự ghềnh đá

Kiểu biệt thự ghềnh đá là kiến trúc độc đáo trên thế giới được áp dụng và xây dựng tại Premier Village Phú Quốc Resort. Những căn biệt thự 2 tầng được bố trí hài hòa trong không gian có hồ bơi riêng góp phần làm hoàn hảo cho nơi lưu trú của gia đình bạn, bên cạnh đó có thể xem đây là bước ngoặc đánh dấu phong cách thiết kế đỉnh cao của Sun Group cho đến thời điểm hiện tại.

III/ Premier Village Phú Quốc Resort  – thiên đường cung cấp tổ hợp tiện ích đặc biệt quy mô ở Phú Quốc

1/ Hồ bơi tràn bờ đa tầng nối liền hai mặt biển

Bắt nguồn từ ý tưởng xếp tầng của những thửa ruộng bậc thang vùng Tây Bắc nước ta, hệ thống hồ bơi ở Premier Village resort Phu Quoc cho du khách cảm giác mới lạ chưa từng có về khoảng cách và cao độ được nối tiếp liền kề theo một giới hạn nhất định. Hồ bơi dài khoảng 300m và diện tích lên đến 8000m2, thiết kế đạt chuẩn Olympic với 3 tầng từ 7.5m đến 1.3m đưa du khách đến với chuyến phiêu lưu đầy thú vị.

2/ Hệ thống nhà hàng mang đến tinh hoa ẩm thực thế giới

Bữa tiệc hoành tráng với menu đa dạng, khẩu vị phong phú đến từ nhiều nước trên thế giới. Thêm vào đó là nguồn nguyên liệu tươi sống cùng công thức nấu ăn giàu kinh nghiệm đến từ đầu bếp có tay nghề khéo léo để bạn trải nghiệm tinh hoa ẩm thực thế giới, để vị giác khó cưỡng ngay từ lần nếm đầu tiên.

3/ Khu Sandalwood Spa nằm hoàn toàn trên ghềnh đá, hòa quyện tuyệt đối với thiên nhiên

Khu Spa nằm biệt lập với độ cao 24m trên ghềnh đá gồm các phòng trị liệu cung cấp những liệu pháp massage chuyên nghiệp, đặc biệt đặt trong không gian mở, hòa quyện một cách hoàn hảo giữa thiên nhiên giúp bạn như loại bỏ được căng thẳng, mệt mỏi mà thoải mái tiếp nhận, thoải mái cân bằng lại tinh thần và cơ thể tối đa nhất.

4/ Bến du thuyền siêu sang: 

Premier Village resort Phu Quoc còn là điểm đến thượng lưu với dịch vụ bến du thuyền cao cấp được đầu tư bởi tỉ phú Thụy Sỹ Christian A. Larpin. Ông chia sẻ: “Những khách hàng sang trọng của chúng tôi từ Hồng Kông, Ma cao hay Thụy Sỹ… chắc chắn sẽ rất thích thú khi được khám phá thiên nhiên và tận hưởng dịch vụ du thuyền trên vùng biển tuyệt vời này”.

5/ Ngoài ra, Premier Village resort Phu Quoc còn cung cấp những tổ hợp tiện ích đẳng cấp khác như: giao thông bằng xe điện Buggy, khu vui chơi cho trẻ Starfish, nhà thuốc Seahorse, câu lạc bộ Solar Beach….


Mọi thông tin đặt phòng resort Phu Quoc, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.