Du lịch Thái Lan nhớ check-in ở 2 nông trại cừu như đang ở trời Âu này nhé

Du lịch Thái Lan đến đây bạn có thể cho cừu ăn, tìm hiểu về quy trình chăm sóc cừu hay tham quan một vòng khu nông trại bằng cách vắt vẻo trên lưng ngựa.

355

Du lịch Thái Lan đến hai trang trại cừu này bạn sẽ thấy mình như đang lạc ở trời Âu vậy, đặc biệt còn tha hồ chụp ảnh sống ảo nữa chứ. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn cho chuyến đi đến xứ sở Chùa Vàng này của bạn đúng không nào.

Swiss Sheep Farm

Được thành lập vào năm 2012, Swiss Sheep Farm nằm ở Cha Am, Phetchaburi cách Bangkok du lịch Thái Lan khoảng 175 km về phía Bắc. Khác với Bangkok náo nhiệt, ồn ào đến Swiss Sheep Farm bạn như lạc vào một Thụy Sĩ thu nhỏ với những chú cừu vô cùng đáng yêu.

Trang trại này có vô số bối cảnh tuyệt đẹp mà chỉ cần bạn giơ máy ảnh lên là tha hồ có ảnh để sống ảo với bạn bè.

Xuất phát từ Bangkok du lịch Thái Lan để đến Swiss Sheep Farm bạn đi đến trạm Victoria Monument (cạnh Century Centre). Ngay dưới chân cầu thang dẫn từ BTS xuống, rẽ trái vào một con hẻm nhỏ, sẽ tới bến xe minibus dẫn đi Cha Am, Hua Hin…. Từ Bangkok đi Cha Am mất khoản từ 2,5-4h (tùy tình trạng kẹt xe) với giá khoảng 160 baht.

Pattaya Sheep Farm

Nằm ở Nong Pla Lai, Pattaya Sheep Farm là nông trại cừu đầu tiên ở Pattaya, nơi đây không chỉ có những chú cừu đáng yêu mà còn sở hữu không khí trong lành cùng cảnh vật vùng ven biển đặc trưng mà không nông trại nào có được. Với các tiểu cảnh được sắp đặt khéo léo khắp nơi trong khu nông trại, chắn chắn bạn sẽ có những tấm ảnh gia đình cực kỳ dễ thương.

Du lịch Thái Lan đến đây bạn có thể cho cừu ăn, tìm hiểu về quy trình chăm sóc cừu hay tham quan một vòng khu nông trại bằng cách vắt vẻo trên lưng ngựa.

Không chỉ có cừu nông trại còn có nhiều con vật khác như thỏ, rùa, cừu, kì đà hoặc chim chóc… Giá vé tham quan ở đây khoảng 50 baht và mở cửa từ 9h sáng đến 7 giờ tối.