Phá đảo hồ bơi vô cực “trên mây” cao nhất Việt Nam

422

Khách sạn Sapa sở hữu hồ bơi vô cực cao nhất Việt Nam này sẽ là điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến du lịch Sapa sắp tới của bạn. Cùng đi Sapa thưởng ngoạn cảnh đẹp ngoạn mục và trải nghiệm view thung lũng mây độc nhất vô nhị tại Topas Ecolodge Resort đẳng cấp thôi nào.

khách sạn sapa

Hồ bơi vô cực view mây vờn núi cao 900m so với mặt nước biển

Topas Ecolodge Resort ẩn mình trên ngọn đồi tuyệt đẹp của khu bảo tồn quốc gia Hoàng Liên. Với vị thế lý tưởng, nhiều du khách ví von gọi Topas Ecolodge Resort là những căn nhà hobbit bước ra từ truyện cổ tích. Duy chỉ có điều khác là huyền diệu và mờ ảo giữa mây trời. Đặc biệt, còn 1 điểm hấp dẫn và ấn tượng ở Topas Ecolodge Resort gây thương nhớ cho du khách trong thời gian qua không thể không nhắc đến hồ bơi vô cực đẹp xuất sắc nằm trên độ cao 900m so với mặt nước biển.

@dam_explores
@wearwild

Sở hữu diện tích 95m2, bể bơi ở Topas Ecolodge Resort cho du khách cảm nhận chân thực về vẻ đẹp phiêu lãng giữa núi rừng, nhắm mắt tận hưởng sự đồng điệu giữa trời và đất, thỏa thích hưởng thụ không gian mênh mông, giang tay ôm hết thảy tự do của chân trời, núi non.

@trangkitaa

Dẫu mùa nào Sapa cũng mang không khí se lạnh nhưng cái lạnh của Sapa lại sưởi ấm biết bao tâm hồn trên hành trình chinh phục vẻ đẹp của tạo hóa, của thiên nhiên. Những ngày đến đây, mặc cái lạnh giá ấy, Topas Ecolodge Resort đưa bạn vào làn nước tuyệt diệu được làm ấm quanh năm, để mỗi khoảnh khắc trải nghiệm của bạn là một lần chạm vào nét đẹp hiền hòa, dịu dàng của cô nàng miền sơn cước hoang dã Sapa. Từ tầm nhìn trên cao tại bể bơi, bạn có thể phóng tầm mắt xa xa đến những ngôi nhà 3 gian lợp mái đơn sơ, nghe phong thanh tiếng cười vô tư của trẻ con nô đùa và thu trọn mảng màu xanh của Tây Bắc vào tầm mắt.

Hồ bơi vô cực tại đây được chia làm 2 khu riêng cho người lớn và trẻ em cùng hệ thống massage thủy lực. Tại khuôn viên, cách hồ bơi không xa là khu tiện ích như tắm tráng, thay đồ, quầy bar, tắm lá thuốc của người Dao đỏ…

Đưa nhau đi trốn trên xứ mây Topas Ecolodge Resort

Đến Topas Ecolodge Resort, du khách đừng mải mê với vẻ đẹp quyến rũ của núi rừng, hệ thống 25 phòng nghỉ tại đây cùng các dịch vụ cao cấp tiện nghi cũng sẽ chinh phục bạn để có những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời khó quên.

Phòng nghỉ ở Topas Ecolodge được thiết kế như dạng Bungalow nhà vườn vừa hòa hợp thiên nhiên vừa đảm bảo không gian riêng tư, thích hợp cho các cặp đôi hoặc du lịch gia đình.

@huyenvu.ken
@nt_huongg

Những ngày đến với Topas Ecolodge, dạo quanh giữa con đường lát đá trồng xen những khóm hoa hay cẩm tú cầu mà 2 bên đều là thung lũng, bạn sẽ có cảm giác như đang phiêu lưu trên hành trình chinh phục đỉnh Olympus. Chặng đường dài nối bước bạn đến với những căn bungalow làm từ gỗ như bước vào căn nhà nhỏ của nàng Bạch Tuyết. Nơi mà mỗi sớm thức giấc, ánh nắng ban mai khẽ lọt qua khe cửa, mang giấc mộng ban mai trôi nhẹ theo làn mây trắng xóa, tách cà phê mang hương nóng hổi nồng nàn đánh thức bạn để khởi động một ngày thật đẹp. Một ngày chỉ có bạn và thiên nhiên.

@tinhquaichuot
@christxmak
@lynntranphoto
@christxmak

Ngắm cảnh đẹp trên đồi lúc hoàng hôn là tuyệt vời hơn cả. Đắm chìm vào sắc lam chiều tà đang khuất dần sau núi, buông bỏ dần từng tia nắng hôm sớm để trả lại ban đêm huy hoàng cho những ngôi sao lung linh. Dưới bức tranh huyền diệu ấy, được ngồi cạnh người thương, vừa hàn huyên ngắm cảnh, vừa nhâm nhi chút vang bên bàn tiệc hấp dẫn của đặc sản địa phương hay menu Á – Âu được chế biến tài tình từ đầu bếp khéo léo của resort cũng là khoảnh khắc ngọt ngào mà bạn không thể nào quên.

Resort thường xuyên tổ chức các tour leo núi, tham quan bản làng nên bạn có thể tham khảo lịch trình và sắp xếp cho mình một ngày khám phá văn hóa của người dân tộc và vẻ đẹp kỳ bí của Sapa.


Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.