Choáng với khách sạn siêu sang dành cho mèo

164

Tuy chỉ mới khai trương gần đây nhưng khách sạn Catzonia tại Malaysia đã thu hút sự chú ý của công chúng cũng như khách du lịch Malaysia, đặc biệt là hội yêu mèo, vì những tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp không kém khách sạn 5 sao (dành cho con người) nào trên thế giới.

Catzonia tọa lạc tại Damansara, gần thủ đô Kuala Lumpur, có 35 phòng với giá dao động từ 142.000 – 352.000 đồng/đêm tùy theo chất lượng phòng, từ hạng thường đến hạng VVIC (viết tắt của cụm từ Very Very Important Cat, nghĩa là “quý mèo siêu siêu đặc biệt”). Theo đó, căn phòng có giá cao nhất – khoảng 852.000 đồng/đêm, là một căn phòng có diện tích 3,5m vuông với sân chơi thu nhỏ, máy lạnh và ba chiếc giường cỡ lớn dành cho mèo.

Khách sạn cung cấp đầy đủ dịch vụ và tiện nghi, bao gồm spa, phòng ngủ “sang chảnh”, thức ăn cao cấp và đặc biệt hơn, có cả dịch vụ hẹn hò cho những vị khách đặc biệt nữa.

du lịch Malaysia

Ban ngày, những vị khách đặc biệt sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như làm móng, sấy lông cùng ba bữa ăn “đẳng cấp”. Ngoài ra, các chú mèo còn được trông chừng khi chơi đùa cùng những vị khách mèo khác. Chưa hết, dịch vụ hẹn hò cho những vị khách “lắm lông” này là một điểm nhất đặc biệt, đồng thời cũng là dịch vụ “cháy chợ” nhất của khách sạn.

“Hội con sen” có thể trông chừng các boss của mình 24/7 thông qua hệ thống camera theo dõi được lắp đặt trong từng phòng, có kết nối với điện thoại di động thông qua một ứng dụng thông minh.

du lịch Malaysia
Căn phòng có giá cao nhất – khoảng 852.000 đồng/đêm, là một căn phòng có diện tích 3,5m vuông.
du lịch Malaysia
Ban ngày, những vị khách đặc biệt sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như làm móng, sấy lông cùng ba bữa ăn “đẳng cấp”.

Người quản lí khách sạn cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng những chú mèo cũng cần đi du lịch. Các em luôn thích được đối xử như sếp vậy, và môi trường của khách sạn bắt buộc phải tạo cảm giác thoải mái như ở nhà. Những vị khách đặc biệt sẽ được nựng nịu, ôm ấp và điều quan trọng nhất là các chú không muốn bị cô đơn”.

du lịch Malaysia
Có 3 phòng spa riêng biệt trong khách sạn.
du lịch Malaysia
“Hội con sen” có thể trông chừng các boss của mình 24/7 thông qua hệ thống camera.

du lịch Malaysia