Bãi Trường – Bãi biển sầm uất của du lịch Phú Quốc

2075

Bãi Trường Phú Quốc (Long Beach) là khu phức hợp du lịch lớn nhất đảo của du lịch Phú Quốc nằm ngay thị trấn Dương Đông Phú Quốc với đường bờ biển trải dài từ Cảng Dinh Cậu trở xuống phía Nam đảo Phú Quốc. Nếu đã đến du lịch Phú Quốc thì chắc chắn ít nhất một lần bạn sẽ được đến đây bởi Bãi Trường đã trở nên quá gần gũi, thân thuộc với người dân trên đảo Phú Quốc.

du lịch Phú Quốc

1/ Giới thiệu về Bãi Trường Phú Quốc (Long Beach)

Bãi Trường Phú Quốc nằm hướng Tây Nam đảo Phú Quốc có đường bờ biển trải dài hơn 20km bắt đầu từ Cảng Dinh Cậu kéo dài xuống phía Nam cho đến bắc An Thới và được chia làm hai bãi là Bắc Long Beach và Nam Long Beach.

Bắc Long Beach nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông bắt đầu từ Cảng Dinh Cậu trải dài về hướng Nam khoảng hơn 5km cho đến Eden resort Phú Quốc. Tiếp theo đó là Nam Long Beach trải dài từ Eden Resort cho đến bắc An Thới, chiều dài bãi Nam Long Beach là 15km.

Song song bãi Trường là con đường Trần Hưng Đạo nổi tiếng, trục đường giao thông chính trên đảo tập trung hơn 70% resort, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng, dịch vụ du lịch tại Phú Quốc chính vì vậy đa số du khách đến Phú Quốc đều chọn nơi lưu trú của mình ở đây.

2/ Đi từ sân bay/ cảng tàu đến Trung tâm Dương Đông (Bãi Trường Phú Quốc)

Nếu bạn đi bằng tàu cao tốc Superdong thì sẽ cập cảng tại Bãi Vòng, hãy đi từ Bãi Vòng tới Bãi Trường (Trung tâm Dương Đông Phú Quốc) theo chỉ dẫn sau:

+ Ra khỏi cổng cảng rẽ trái chạy khoảng 300m đến ngã 5
+ Rẽ phải theo hướng lộ lớn và chạy tiếp khoảng 2.8m đến ngã tư
+ Rẽ phải và đi tiếp 750m đến bồn binh ngã ba lớn (đây gọi là ngã 3 số 10)
+ Đến đây thì dễ rồi, bạn chỉ việc rẽ trái và đi theo đường lộ lớn là đến được Trung tâm thị trấn Dương Đông (đoạn này dài gần 10km)
+ Nếu bạn muốn đi tiếp tới bãi Trường thì tới thị trấn Dương Đông hãy đi thẳng qua ngã 3
+ Đi tiếp đến ngã 5 rẽ trái chạy khoảng 600m nữa sẽ thấy Resort Tràng An và cạnh đó là đường xuống biển
Nếu bạn đi bằng máy bay, hãy đi từ Sân bay tới Bãi Trường (Trung tâm Dương Đông Phú Quốc)

+ Ra khỏi khu vực sân bay rẽ phải theo đường lớn khoảng 2.5km qua trạm thu phí sẽ gặp ngã 3
+ Rẽ phải tiếp và theo lộ lớn chạy ven bờ biển, đây là đường Trần Hưng Đạo chạy song song bờ biển Bãi Trường.
+ Bạn cứ theo đường lớn này chạy dọc theo bờ biển sẽ đến được trung tâm thị trấn Dương Đông

3/ Những trải nghiệm tại Bãi Trường Phú Quốc (Long Beach)

Chạy dài ven bãi Trường là những rặng dương, những hàng dừa rợp mát, du dương trong gió. Ở đây gồm nhiều bãi nhỏ hơn, nối nhau qua những ghềnh đá. Chính vẻ đẹp tinh khôi, quyến rũ cùng vị trí thuận tiện đã làm nên một bãi Trường đông đúc, nổi tiếng.

Bãi Trường Phú Quốc là bãi tắm đông đúc nhất trong tất cả các thời gian của ngày, nên nếu bạn yêu thích một không gian sinh động, nhộn nhịp nhưng vẫn hòa hợp được với vẻ đẹp trời biển của thiên nhiên Phú Quốc thì đây là nơi thích hợp cho bạn.

Dọc con đường Trần Hưng Đạo và bãi biển có rất nhiều nhà hàng Phú Quốc ăn ngon nên khi đến đây bạn có thể vừa ngắm biển vừa được thưởng thức những món ăn từ hải sản ngon đến ngất ngây, say đắm lòng người. Đây là sự hòa quyện tuyệt vời giữa món ăn ngon cùng không gian thưởng thức.

Nếu bạn thích massage thì dọc theo bãi Trường có rất nhiều dịch vụ massage bãi biển và giá cũng rất bình dân. Nằm dưới bóng mát của những rặng cây, cảm nhận hơi gió biển thổi nhè nhẹ mát lạnh và được tận hưởng dịch vụ massage thì còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào?

Bãi Trường ở phía Tây Nam của đảo Phú Quốc nên đây cũng là một trong bãi biển đẹp bạn có thể ngắm được cảnh hoàng hôn lặn trên biển, đây cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của chuyến du lịch biển.

Đã bao giờ bạn đi dạo bãi biển vào buổi tối và trong không gian lắng đọng đó bạn lắng nghe tiếng sóng rì rào, tận hưởng không gian mát lành, thoải mái cùng ngắm nhìn những ánh đèn lấp lánh rực rỡ của những resort ven biển. Nếu chưa bạn hãy thử tận hưởng nó ở Bãi Trường Phú Quốc nhé!