Săn lùng địa điểm quay MV “Cứ mặc anh” như phim Hàn trong màn tái xuất của “A2” Lam Trường

"Cứ mặc anh" là MV được quay ở du lịch Đà Lạt - "điểm đến quốc dân" đã được chọn quay rất nhiều các MV đình đám khác.

447

Lam Trường mới tung MV lãng mạn quay ở du lịch Đà Lạt theo đuổi trào lưu ngôn tình làm người xem “điêu đứng” không thôi. Đi Đà Lạt săn lùng ngay địa điểm quay MV siêu lung linh thôi nào!

Mới đây, ca sĩ Lam Trường đã gửi tặng người hâm mộ MV ca khúc mới “Cứ mặc anh” với nội dung lãng mạn như các tác phẩm ngôn tình. Đây là MV được thực hiện chỉn chu, hoành tráng hơn so với các sản phẩm khác trong nhiều năm trở lại đây của nam ca sĩ. Không chỉ mang giai điệu, ca từ hay mà MV còn làm người xem “lụi tim” với những khung hình siêu đẹp. Bạn có thắc mắc đó là địa điểm nào không?

du lịch Đà Lạt

“Cứ mặc anh” là MV được quay ở du lịch Đà Lạt – “điểm đến quốc dân” đã được chọn quay rất nhiều các MV đình đám khác. Nam ca sĩ nổi tiếng chọn Cầu Đất Farm – địa điểm check-in không còn xa lạ với giới trẻ nhưng qua MV, Cầu Đất như mang những sắc màu mới.

Cầu Đất Farm ở du lịch Đà Lạt nằm cách trung tâm thành phố 25 km, khoảng 45 phút chạy xe, tọa lạc ở thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, Nơi đây có diện tích 220ha với những ngọn đồi ươm trà xanh mướt, thẳng tắp, có rừng thông, có cây cầu gỗ giữa núi rừng, có cầu nan tròn giữa biển mây hùng vĩ,… Chả vậy mà A2 Lam Trường chọn đây là địa điểm quay MV mới nhất của mình.

Có lẽ thời điểm thích hợp nhất để đến đây là vào lúc sáng sớm, khi bình minh dần ló dạng, bạn sẽ ngắm được những tia nắng mai đầu tiên trong ngày, hòa vào biển mây trắng bồng.

Đồi chè Cầu Đất mở cửa cho mọi đối tượng và mọi thời điểm, giá vé hiện tại là 30.000 đ/ người.

Đừng quên check-in “sống ảo” cháy máy ở địa điểm siêu lung linh – Cầu Đất Farm này nhé!