Đồi Thiên Phúc Đức nơi cho bạn trải nghiệm những cung bậc cảm xúc bình yên

Để ghi lại những thước phim ảo diệu nhất trên đồi Thiên Phúc Đức du lịch Đà Lạt đó chính là thời điểm trời bắt đầu rạng sáng. Khi mà cảnh vật xung quanh vẫn còn màn đêm bao quanh, sương mù giăng kín cả một không gian, một không gian trong lành, hoang sơ và con người tự lắng đọng với hơi thở chính mình. 

785

Một địa điểm du lịch Đà Lạt có lẽ nhiều người chưa từng biết tới hoặc cũng chỉ có nghe qua mà thôi, đó là đồi Thiên Phúc Đức. Nơi mà tâm hồn du khách đi Đà Lạt được thả hồn về thiên nhiên, lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh của xứ sở sương mù mộng mơ. Một ngọn đồi còn quá hoang sơ, bình yên ở Đà Lạt đã không ngừng “khiêu khích” những bước chân lạc lối của kẻ mê dịch chuyển.

Đường đi đến đồi Thiên Phúc Đức

Có lẽ nhiều người chưa từng nghe qua địa danh này khi đến với xứ sở mộng mơ, ngàn hoa này. Người ta thường đến với ngọn Lang Biang mà bỏ qua một đồi Thiên Phúc Đức trầm mặc đối diện bên này. Đường đến đồi Thiên Phúc Đức không hề khó, cách trung tâm Đà Lạt khoảng độ 6km, cứ men theo hướng Bắc, lên gần Lang Biang, hỏi đến nhà thờ Thánh Mẫu, phường 7, là người ta sẽ chỉ đến địa danh bình yên này.

du lịch Đà Lạt

Cung đường chinh phục ngọn đồi Thiên Phúc Đức
Có lẽ chưa được đem vào khai thác phát triển du lịch nên địa danh này không hề tồn tại sự bon chen, xô bồ hay nhịp đập hối hả. Những ai yêu thích sự bình yên, trân trọng những phút giây tuyệt vời này thù nơi đây chính là khoảng không gian tĩnh lặng cho những kẻ săn trầm mặc đang có.

Đồi Thiên Phúc Đức chốn bình yên thanh tịnh giữa phố núi ngàn hoa

Không gian tĩnh lặng ôm trọn cả du lịch Đà Lạt

Khi đã được đặt chân tới ngọn đồi Thiên Phúc Đức, trái tim của bạn phải loạn nhịp, lỗi nhịp ngay lập tức. Một đồi xanh thông bao trùm gió thoảng mây bay, ấn tượng với khung cảnh cây thông đơn độc trên ngọn đồi. Với dáng vẻ đứng nghiêng, tựa như đang chờ đợi người mình thương quay về mang tới cho bạn một xúc cảm buồn thương và đáng ngẫm suy.


Ấn tượng cây thông cô đơn trên ngọn đồi như đang chờ người mình yêu tới
Để ghi lại những thước phim ảo diệu nhất trên đồi Thiên Phúc Đức du lịch Đà Lạt đó chính là thời điểm trời bắt đầu rạng sáng. Khi mà cảnh vật xung quanh vẫn còn màn đêm bao quanh, sương mù giăng kín cả một không gian, một không gian trong lành, hoang sơ và con người tự lắng đọng với hơi thở chính mình.

Hoàng hôn buông xuống ở đồi Thiên Phúc Đức

Điểm săn mây không thể chê vào đâu được

Đến đây, bạn không khó để săn mây trên ngọn đồi Thiên Phúc Đức này. Vào lúc sáng sớm hay là chiều tối, bạn có thể nhìn thấy cảnh mây vờn lấy núi tựa như đôi tình nhân đang yêu nhau.


Săn mây trên ngọn đồi Thiên Phúc Đức

Và dĩ nhiên muốn cảm nhận vẻ đẹp ngọn đồi này nhất định kẻ mê phượt phải cắm trại qua đêm. Mặc dù thời tiết trên đỉnh khá lạnh, hứa hẹn sẽ là trải nghiệm khó quên trong đời.


Trải nghiệm cắm trại qua đêm trên ngọn đồi quả là ấn tượng và nhớ mãi

Đồi Thiên Phúc Đức dù không nổi bật nhưng vẫn có một sức hút quyến rũ thu hút nhiều người tới với địa danh trên cao nguyên đầy thông và sương lạnh. Còn gì tuyệt vời hơn “thống trị” ngọn đồi hoang sơ nơi có khói sương lảng bảng đang đợi chờ. Có cơ hội du lịch Đà Lạt du khách đừng bỏ lỡ địa danh vốn dĩ bình yên mang tới những cung bậc cảm xúc thanh bình trong cõi lòng.

Cùng ngắm nhìn những bức hình đẹp tại đồi Thiên Phúc Đức

Đôi uyên ương ghi lại thước phim hạnh phúc trên quả đồi

Giới trẻ đua nhau check-in Thiên Phúc Đức – lưu lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân