Tổng hợp các khách sạn/ resort Cần Thơ đang có “ưu đãi nóng” tháng này

498

Cần Thơ đang mùa nước nổi, thời điểm này là lúc bạn nên lựa chọn một khách sạn/ resort Cần Thơ để xuôi về miền Tây khám phá văn hóa vùng sông nước. Đặc biệt khi đặt phòng khách sạn trong giai đoạn này bạn sẽ nhận được những ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

1. Khách sạn Vinpearl Cần Thơ – Giá chỉ từ 990.000vnđ/đêm

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ nằm trong tổ hợp khu khách sạn 5 sao Trung tâm Thương Mại Vincom Plaza lớn nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, với tầm nhìn chính diện ra dòng sông Cần Thơ đầy thơ mộng và dịu dàng của miền Tây sông nước.

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ
@mrm_trblt

Hệ thống 260 phòng sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về loại phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế cao cấp. Tại chuỗi nhà hàng và quầy bar sang trọng, bạn sẽ được phục vụ những món ăn theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Ngoài ra, khu Spa với những liệu pháp hiện đại sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái.

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ
Khách sạn Vinpearl Cần Thơ
@tyn_224

2. Azerai Cần Thơ – Giá chỉ từ 4.700.000vnđ/đêm

Azerai Cần Thơ có vị trí lý tưởng tại Cồn Ấu nơi được xem là cồn đẹp nhất ven sông Hậu và chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đường sông.

Khách sạn Azerai Cần Thơ
@away.we.wow
@away.we.wow

Azerai Cần Thơ có 60 bungalow, tất cả đều có không gian mở với kính trong suốt cùng nội thất có gam màu trung tính cho phép du khách tận hưởng tối đa ánh nắng và thiên nhiên bên ngoài. Các bungalow có hướng nhìn ra các hồ lớn, sông hoặc vườn cùng không gian biệt lập hoàn toàn riêng tư và yên tĩnh.

Khách sạn Azerai Cần Thơ
Khách sạn Azerai Cần Thơ
Khách sạn Azerai Cần Thơ

Đặc biệt, nơi đây được trang bị các tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của nhóm khách siêu cao cấp như bãi đáp trực thăng, phòng tập gym và yoga hiện đại, khu spa…

Khách sạn Azerai Cần Thơ
Khách sạn Azerai Cần Thơ

3/ Mường Thanh Luxury Cần Thơ – Giá chỉ từ 990.000vnđ/đêm

Được xây dựng vào năm 2015, Mường Thanh Luxury Cần Thơ là khách sạn đầu tiên của chuỗi khách sạn Mường Thanh ở Đồng bằng sông Cửu Long. Nằm tại vị trí đắc địa trước vòng xoay Cồn Cái Khế với 27 tầng, từ cửa sổ khách sạn, du khách có thể ngắm ánh nắng mặt trời trong buổi sớm mai trên sông Hậu hay phóng tầm mắt ngắm nhìn cây cầu Cần Thơ hùng vĩ.

Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Khách sạn có 1 nhà hàng với sức chứa 300 khách với ba phong vị Việt Nam – Âu – Á, ba định hướng ẩm thực khác nhau tạo nên một không gian ẩm thực sống động và phong phú tại Mường Thanh.

Mường Thanh Luxury Cần Thơ

4/ Khách sạn Ninh Kiều Riverside – Giá chỉ từ 765.000vnđ/đêm

Ninh Kiều Riverside nằm tiếp giáp giữa 2 dòng sông Cần Thơ và sông Hậu, là một trong những khách sạn tiện nghi bậc nhất trung tâm thành phố.

@thaohyunpi98

Ninh Kiều Riverside mang dáng dấp của con tàu vững chãi, uy nghi trên miền sông nước, hứa hẹn mang đến du khách những trải nghiệm thú vị.

@tran_zuong

Sky Bar ở tầng thượng là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố lung linh về đêm, rực rỡ đến lạ.

@mleao5

5/ Cần Thơ Ecolodge Resort – Giá chỉ từ 1.120.000vnđ/đêm

Cần Thơ Ecolodge Resort là khu nghỉ dưỡng sinh thái theo mô hình Ecolodge đầu tiên tại Cần Thơ với vị trí nằm ẩn mình trong làng ven sông Ba Láng, chỉ cách chợ nổi Cái Răng khoảng 5 phút đường thủy và sân bay Cần Thơ 18km.

@natasha_from.russia

Khu nghỉ dưỡng với 48 phòng có tầm nhìn hướng vườn và trang trí đầy đủ các trang thiết bị như máy điều hòa, bàn trang điểm, tủ quần áo, máy điều hòa, các vật dụng vệ sinh, bồn tắm bằng gỗ,…

@harrylam263

Cần Thơ Ecolodge Resort là địa điểm hội tụ hoàn hảo các đặc trưng miền sông nước, miệt vườn ở miền Tây và đây cũng là nơi thuận tiện cho các hoạt động du lịch tham quan văn hóa Mekong.

@natasha_from.russia

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.